ครบ 1ปี แบบนี้ต้องฉลองใหญ่ กับอัพเดทแพทใหม่ของ Mortal Kombat X

Playulti 16 May 2016, 12:00:20
ข่าวเกมมือถือ


ในที่สุดก็เดินทางมาครบรอบ 1 ปี สำหรับการเปิดให้บริการเกมต่อสู้สุดดิบที่แทบทุกคนต้องรู้จัก อย่าง Mortal Kombat X ในฉบับ Mobile ที่โหดไม่แพ้บน Console ทั้งความดิบที่เห็นทั้ง ขา แขน หัว กระเด็นไปมา หรือ โหมด X-Ray ที่ทำมาถูกใจแฟน ๆ ซีรี่ส์นี้อยากมาก ซึ่งทาง Warner Bros. ก็ขนอัพเดทใหม่ ๆ มากมายเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีนี้ด้วย ซึ่งการอัพเดทฉลองครบรอบ 1 ปีนี้จะมีอัพเดทไรถูกใจแฟน ๆ บ้างเราไปชมกันเลยดีกว่า



   

Mortal Kombat X เป็นเกม Action ที่ขึ้นหิ้งเป็นตำนานอีกเกมหนึงของวงการเกม ตัวเกมมีจุดเด่นในความดิบ โหด และฉากปิดที่ขึ้นชื่อว่า โหดสะใจ แฟน ๆ จนได้รับการกล่าวถึงทุกภาค โดยตัวเกมภาค Mobile นั้นก็ได้เดินทางมาครบ 1 ปีที่เปิดให้บริการแล้ว จึงมีการอัพเดทแพท 1.8 เข้ามา ซึ่งแต่ในการอัพเดทแต่ละครั้งก็จะมีอะไรน่าตื่นเต้นเพิ่มเข้ามา เช่น แขกพิเศษที่จะเข้ามาสร้างสีสรรคและคราบเลือด อย่าง เจสันแห่งศุกร์13, เอเลี่ยน และ พรีเดเตอร์ สิ่งมีชีวิตจากนอกโลก เป็นต้น ซึ่งจะมีอะไรใหม่ๆเพิ่มเติมมาบ้างเรามาดูกัน!! 

 Faction Wars สงครามแบบแบ่งฝ่าย ที่จะถูกอัพเดทขึ้นมาใหม่ให้มีการแข่งขันสัปดาห์ละสองครั้ง เพื่่อตอบสนองความมันส์และความสะใจของผู้เล่น
 Blood Rubies  ของรางวัลใหม่ จาก Faction Wars เป็นสกุลเงินแบบใหม่ ที่ไว้แลกกับไอเท็มสุดหายากเท่านัั้น!!
 1 Year Anniversary Gift ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของขวัญพิเศษ คือ Support Fujin' Blessing Card ที่ลุ้นรับรางวัลสุดหายาก
 การอัพเดทชุดของตัวละครและการ์ดอาวุธแบบใหม่ๆ เป็นต้น

เป็นอะไรที่น่าสนใจมากสำหรับ Mortal Kombat X ในการฉลองครบรอบ 1 ปีนี้ ถ้าใครยังไม่เคยลอง หรือคิดถึงบรรยากาศเลือดสาด เราแนะนำว่าไม่ควรพลาดเป็นอันขาด!!





ที่มาของข่าว : Toucharcade


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
  


กำลังโหลด...