Mortal Kombat X เปิดตำนานนักสู้เลือดสาด!

Playulti 30 Jan 2016, 16:00:13
ข่าวเกมมือถือ


หากเอ่ยถึง Mortal Kombat เมื่อ 5-6 ปีก่อน คนไทยคงจะงงว่าเอ่ยถึงอะไร เพราะ Mortal Kombat ซีรี่ย์เกมต่อสู้สุดโหด พึ่งมาดังในไทยได้เพียงไม่กี่ปีเอง แต่หากเอ่ยชื่อของ Mortal Kombat ตอนนี้ เชื่อว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่จะรู้จัก เกมในซีรี่ย์นี้เน้นความ ดิบ เถื่อน โหด ถึงขนาดว่าหัวขาดคือเรื่องจิ๊บจ้อย เพราะฉะนั้น เกมนี้จะต้องเป็นเกมที่ผู้ชายควรหามาเล่นให้ได้อย่างแน่นอน


งานนี้ความโหดได้ย่อส่วนมาลงในมือถือของคุณแล้ว แต่ถึงแม้มันจะย่อส่วนแล้ว แต่มันก็ยังโหดเหมือนเดิมอยู่ดี ราวกับว่าคำว่า "โหด" เนี่ย มันติดไปกับชื่อ Mortal Kombat เสียแล้ว เพราะฉะนั้นหากเด็กๆอยากเล่นเกมนี้ อย่างน้อยก็ต้องมีผู้ปกครองแนะนำจ้า ใครไม่เข้าใจว่าโหดแบบไหนก็ไปชมคลิปด้านล่างได้เลย..



1.ต่อยตีง่ายๆเพียงแค่ แตะ แตะ แล้วปัด - ช่างเป็นวิธีเล่นเกมแนว Fighting ที่ง่ายจริงๆ เพียงแค่คุณแตะ แตะ ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมนี้ได้แล้ว เอาเป็นว่ามันเล่นง่ายจนคุณไม่ต้องซีเรียสและหัวร้อนว่าเมื่อไหร่จะชนะ AI ซักที แต่ก็ใช่ว่ามันจะง่ายจนไม่ท้าทายเลยนะ?


2.เอฟเฟคสวยงามตระการตา - ไม่น่าเชื่อว่าเกม Fighting ในโทรศัพท์มือถือจะเข้าใจและนำจุดเด่นนี้มาใช้ด้วยกับ เอฟเฟคสกิลที่ตระการตาน่ามองจนคุณต้องลงไปกองเพราะมัวแต่มองเอฟเฟค(ฮา) แต่ด้วยขนาดเนื้อที่ที่ใช้ลงเกม ถ้าไม่ได้ขนาดนี้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงละ เอาเป็นว่ามันสุดยอดแล้วกัน


3.โหดจนขนจมูกร่วง - ความโหดของ Mortal Kombat การันตีอยู่แล้วว่าโหดจริงๆ แต่กับโทรศัพท์ความโหดอาจจะโดนดรอปลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะนัก แค่เอฟเฟคเลือดดูแปลกๆแค่นั้นเอง นอกนั้นยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นท่าสังหารจากทุกตัวละครที่ถอดแบบ PC มาแบบ 100% ไม่ว่าจะเป็นเตะจนคอขาด ไส้แตก ยิงพลังจนเห็นหัวใจ etc. หวังว่าคุณจะซึมซับความสะใจจากเกมนี้ได้นะ


การต่อสู้กับผู้ชายก็เป็นเรื่องที่แยกกันไม่ได้ เหมือนผู้หญิงกับการแต่งตัว ผู้ชายทุกคนต่างมีสันดานดิบของตัวเองอยู่ภายในกันทั้งนั้น เกมนี้จะช่วยคุณปลดปล่อยสิ่งที่คุณไม่สามารถปลดปล่อยมันออกมาได้ในโลกความจริงออกมา หากคุณต้องการจะระบายอารมณ์ซักหน่อยกับวันๆที่หนักหน่วง งานที่เยอะจนหัวแทบระเบิด หรืออยากเป็นพ่อบ้านใจกล้ากับภรรยาแต่หาทำได้ไม่ เกมนี้ช่วยคุณได้


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...