ความลับของสงครามที่รอให้ผู้เล่นไปค้นหาในตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องของ Battlefield V

Playulti 18 Oct 2018, 09:45:07
ข่าวเกม PC

Image result for battlefield v single player

นี่คือเกม Battlefield V เกมแนว FPS ธีมสงครามโลกครั้งที่สองที่แฟนเกมทุกคนต่างเรียกร้อง โหยหาคาดหวังไว้สูงมากจนทางทีมพัฒนา Dice และผู้ดูแลการจัดจำหน่ายอย่าง EA รู้สึกว่าตัวเองเดินมาถูกทางแล้ว ข่าวคราวล่าสุดของตัวเกมที่ได้ปล่อยลงมานั้นก็คือคลิปตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องหรือ Singleplayer อันใหม่ซึ่งในตัวอย่างนี้ก็มีเนื้อหาที่พยายามเล่าประวัติศาสตร์ในเวอร์ชั่น Battlefield V อยู่ โดยเป็นเนื้อหาที่ถูกใส่เข้ามาสี่ช่วงเวลา สี่บุคคลภายในเกมครับ

1. เริ่มต้นจะเป็นการเล่าผ่านทหารหนุ่มซึ่งเป็นชายผิวสีมีบ้านเกิดอยู่ที่ประเทศเซเนกัล แต่เขาไม่เคยเห็นบ้านเกิดตัวเองในช่วงที่จำความไม่ได้เพราะเขาเติบโตและรับใช้กองทัพของประเทศฝรั่งเศส เขาไม่เคยเห็นสภาพบ้านเกิดของตัวเอง แต่ก็ถูกส่งไปเพื่อปกป้องจากการรุกรานของทหารฝ่ายอักษะ

2. จะเป็นเรื่องราวของอาชญากรชาวอังกฤษที่เหมือนว่าเขาถูกใส่ร้ายจนติดคุก แต่ก็ได้โอกาสที่สองในฐานะสายลับให้กับกองทัพ โดยส่งเขาไปที่ทวีปแอฟริกาใต้เพื่อก่อวินาศกรรมและโจรกรรมข้อมูลจากฐานทัพของทหารเยอรมัน

3. หญิงสาวใจเพชรแห่งกองกำลังปลดปล่อยของนอร์เวย์ แม้เธออายุยังน้อยแต่เลือกที่อาสาเข้ามาเพื่อต่อต้านการบุกของกองทัพเยอรมัน เพราะเธอคิดว่ามันคือสิ่งที่ที่จะปกป้องบ้านเมืองและปกป้องครอบครัวของเธอในครั้งนี้

4. ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของผู้บัญชาการพลรถถังคนหนึ่งของเยอรมัน เขามีความสามารถที่เก่งกาจ และมีความเป็นสุภาพบุรุษ พร้อมกับลูกน้องพลรถถังและรถถัง Panzerkampfwagen Tiger Ausf. E คู่ใจ ( รถถังไทเกอร์เวอร์ชั่นรุ่นช่วงท้ายของสงครามโลกครั้งที่สอง ) แต่หลังจากที่เริ่มแพ้สงครามมาเรื่อยๆ มันทำให้ตระหนักได้ว่า มีผู้นำที่ขลาดเขลา เราจะสู้กันไปเพื่ออะไร?

โดยเนื้อเรื่องที่หนึ่งถึงสามจะได้เล่นทันทีหลังตัวเกมวางจำหน่ายส่วนเนื้อเรื่องพลรถถัง Tiger จะได้เล่นช่วงธันวาคมและคาดว่าจะมีการอัพเดตโหมดเนื้อเรื่องเพิ่มขึ้นมาอีกในอนาคต ส่วนตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2018 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ครับ!
Image result for battlefield v single player
Image result for Battlefield V
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.allgamesdelta.net/2018/10/battlefield-v-official-single-player.html

กำลังโหลด...