คำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร ฟ้าหรือม่วง??

Playulti 23 Mar 2017, 17:00:40
ข่าวเกม PC

คำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร น้ำเงินหรือม่วง

จำคำถามเรื่องสีเสื้อที่เป็นประเด็นไปทั่วโลกได้ไหม? ระหว่างดำ+น้ำเงินหรือขาว+ทอง แล้วสุดท้ายมีนักวิทยาศาสตร์มาสรุปให้ฟังว่าที่เราเห็นสีแตกต่างกันเพราะว่าสมองและความสนใจของเราต่างกัน จึงไม่มีใครผิด ประเด็นเรื่องสีกลับมาอีกครั้งรอบนี้ไม่ใช่เรื่องเสื้อแต่เป็นผิวของ Widowmaker สไนเปอร์สาวแห่ง Overwatch ด้วยคำถามง่ายๆ ว่าเธอผิวสีอะไร? ตามประวัติคือ เธอถูกลักพาตัวและโดนปรับเปลี่ยนระบบประสาทโดย Talon ถูกเปลี่ยนแปลงร่างกายทำให้หัวใจเธอเต้นช้าลง ไม่มีอารมณ์แบบมนุษย์ และผิวเปลี่ยนเป็นสีฟ้า แต่มันคือสีฟ้าจริงเหรอ ?

คำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร น้ำเงินหรือม่วง

คุณ Michael Chu นักเขียนจาก Overwatch ได้อ้างอิงถึงการออกแบบ Widowmaker อย่างเป็นทางการ แสดงให้เห็นโค้ดของสีผิวเธอคือ #b1b4db ซึ่งไปทางเฉดสีฟ้าอย่างแน่นอนเมื่อแทบกับชุดปกติของเธอ มันคือสีประมาณนี้

คำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร ฟ้าหรือม่วง

สำหรับทีมสีม่วงอย่าพึ่งเสียใจ เพราะมันอาจจะถูกเรียกว่าเฉด lilac, periwinkle หรือ lavender ซึ่งมันก็ฟังดูเหมือนไปในทางสีม่วง จึงมีการลองเอาไปถามผู้เชี่ยวชาญด้านสีผู้ที่เป็นนักออกแบบสีให้บริษัทรองเท้าและไม่เกี่ยวข้องกับ Overwatch หรือ eSports เลย เธอตอบเพียงคำเดียวว่า ม่วง

คำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร ฟ้าหรือม่วง

แม้จะมีภาพอ้างอิงอย่างเป็นทางการของ Overwatch แล้วแต่สายตาจากผู้เชี่ยวชาญกลับเป็นอื่น บทสรุปสุดท้ายนางจะผิวสีอะไรหรือขอแค่ POTG อย่างอื่นก็พอใจแล้ว เพื่อนๆ คิดว่าผิวนางเป็นฟ้าหรือม่วง ลองเม้นกันดูนะ หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: dotesports.com

คำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร ฟ้าหรือม่วงคำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร ฟ้าหรือม่วงคำถามสั้นๆ คิดว่า Widowmaker ผิวสีอะไร ฟ้าหรือม่วง

กำลังโหลด...