คืบหน้าแล้ว! ผู้สร้าง Anthem เกมออนไลน์ RPG เผยภาพคอนเซ็ปต์แรกของการยกเครื่องเป็น 2.0

Playulti 26 Jul 2020, 23:37:52
ข่าวเกม PC

Anthem เกมออนไลน์ Action Open World RPG สวมชุดเกราะสุดไฮเทคจากค่าย EA ที่จะให้ผู้เล่นต้องร่วมมือกัน 4 คน ผจญภัยปราบเหล่าศัตรูเก็บเลเวล เพื่อสร้างความสงบสุขแก่โลกของเรา ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าทางผู้สร้างเกมนี้ ได้ประกาศว่ากำลังยกเครื่องเกมดังกล่าวใหม่ทั้งหมดให้กลายเป็น Anthem เวอร์ชั่น 2.0 เพื่อแก้ตัวที่เกมนั้นได้รับคำวิจารณ์ กับยอดขายไม่ดีอย่างหนักในช่วงเปิดให้เล่นแรกๆ รวมทั้งพวกเขาก็ยังไม่ทราบด้วยว่าจะต้องใช้เวลายกเครื่องใหม่สำเร็จอีกนานเท่าไหร่กันแน่ แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างคนหนึ่งก็ได้เผยภาพวาดคอนเซ็ปต์ชุดแรกจำนวน 3 ภาพ เพื่อบ่งบอกว่าเราจะได้เจออะไรใน Anthem 2.0 ออกมาให้ชมผ่าน Twitter เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมรูปคอนเซ็ปต์ทั้งหมดได้ที่นี่

คลิปตัวอย่างเกม Anthem

สำหรับทั้ง 3 ภาพวาดคอนเซ็ปต์ดังกล่าวนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะยังคงเป็นแค่การเผยถึงคอนเทนท์ใหม่ๆ ที่เราจะได้พบเจอกันภายในเกม Anthem 2.0 กันเสียเท่านั้น โดยมีภาพๆ หนึ่งที่น่าสนใจมากตามด้านบน เนื่องจากทางผู้สร้างได้บอกว่าผู้เล่นจะได้เตรียมพบเจอกับฝั่งศัตรูกลุ่มใหม่ที่เป็น "โจรสลัดอวกาศ" เลยทีเดียว ซึ่งถึงแม้เราจะยังไม่สามารถเห็นสิ่งต่างๆ ตามภาพเป็นรูปเป็นร่างภายในเกมได้ แต่ก็น่าจะทำให้บางคนเริ่มรู้สึกกันได้แล้วว่าเกม Anthem ยังมีสิทธิ์กลับมากลายเป็นเกมยอดเยี่ยมได้อยู่เลยนะเนี่ย! ซึ่งจะเป็นแบบนั้นได้จริงๆ หรือไม่ ก็คงต้องมารอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ส่วนเกม Anthem ก็วางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One โดยปัจจุบันตัวเกมจะไม่ค่อยมีการปล่อยอัปเดตเพิ่มคอนเทนท์ใหม่ๆ จนกว่าจะสามารถยกเครื่องเป็น Anthem 2.0 ได้สำเร็จ 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter, Origin


กำลังโหลด...