คุณหนูผู้สูงศักดิ์นักเรียนคนใหม่จากเกม Summer Lesson เจอกันกลางเดือนหน้า

Playulti 12 Sep 2017, 13:24:54
ข่าวเกม PC


สอนภาษาให้นักเรียนญี่ปุ่นก็ทำแล้ว ไปสอนภาษาให้นักเรียนแลกเปลี่ยนก็ทำแล้ว ก็ถึงคิวของสาวคนใหม่ที่เราจะไปสอนแล้วค่ะ แถมรอบนี้เป็นระดับคุณหนูผู้สูงศักดิ์เลยนะกับเกม Summer Lesson ผลงานชิ้นเอกของ Katsuhiro Harada ผู้สร้างซีรี่ย์ Tekken ล่าสุดได้มีข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม  [Expansion] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Summer Lesson: Chisato Shinjo Seven Day Etude" ออกมาให้เราได้เสพกันเล็กๆ น้อยๆ ก่อนวางจำหน่ายจริงช่วงกลางเดือนหน้า เนื้อหาเสริมตัวนี้ได้พูดถึง Chisato Shinjo ลูกสาวเศรษฐีผู้มีเงิน ซึ่งเราจะมีสอนการใช้ชีวิตในสังคมยุคปัจจุบัน ตัวเธอเองชอบการอ่านหนังสือการ์ตูนและชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจมากๆ


นิสัยโดยรวมของ Chisato Shinjo ก็ตามฉบับลูกคุณหนูคือมีความหยิ่ง ซึ่งทีมผู้พัฒนาเผยว่าเธอมักจะมีคำพูดติดปากประมาณ "ฉันจ้างเธอไว้ก็ต้องสอนให้เต็มที่สิ" เนื้อหาเสริมตัวนี้ยังคงใช้อุปกรณ์ PlayStation VR รวมกับเครื่องเกม PlayStation 4 เหมือนเดิมนะคะ นอกจากนี้ในงาน Tokyo Game Show 2017 ที่จะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้าก็จะให้ได้ทดสอบกันภายในบูธ Bandai Namco 

สำหรับเกม Summer Lesson: Chisato Shinjo Seven Day Etude มีกำหนดวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก่อน โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,980 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 900 บาท นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น Deluxe Pack ที่รวมเนื้อหาเสริม [DLC] เอาไว้ด้วย สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 8,320 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,650 บาทค่ะ




แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...