คู่กัดพ่อหนุ่มคาวบอยมาแล้ว!!! Ashe มือปืนสาวสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมหุ่นยนต์สุดเท่ใน Overwatch

Playulti 03 Nov 2018, 04:54:09
ข่าวเกม PC


เรียกว่าอัพเดทกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Overwatch เกมแนว Shooting สุดมันส์ประจำค่าย Blizzard Entertainment หลังจากที่อัพเดทตัวละครเจ้าหนูแฮมสเตอร์ "Wrecking Ball" กันไปได้ไม่นาน ล่าสุดในงาน BlizzCon 2018 ก็ได้มีการปล่อยไม้เด็ดด้วยการปล่อยตัวอย่าง Animation ตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า "Reunion" เป็นการเล่าเรื่องของการเผชิญหน้าระหว่างพ่อหนุ่มคาวบอย McCree กับชาวแก็ง Deadlock โดยทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นตัวละครพิเศษมากมายที่อาจจะถูกหยิบนำมาสร้างเป็นตัวละครใหม่ ซึ่งหวยรอบนี้ตกไปอยู่ที่มือปืนสาวนามว่า "Ashe" ที่มาพร้อมกับหุ่นยนต์นามว่า B.O.B มาช่วยเหลือเธออีกด้วย





แม่สาว Ashe ถูกจัดอยู่ในสาย Damage เธอใช้อาวุธปืนเป็น The Viper หรือเรียกว่าปืนไรเฟิลที่สามารถเล็งได้ ซึ่งบรรจุกระสุนได้สูงสุด 12 นัดแถมยังยิงรัวแบบไม่ต้องเล็งได้อีกต่างหาก แต่ถ้าขึ้นเล็งจะทำให้การยิงในแต่ละนัดแรงขึ้น นอกจากนี้ยังมีปืนลูกซองสามารถโจมตีศัตรูแล้วผลักคู่ต่อสู้ออกไปหรือถ้าผู้เล่นยิงมันลงพื้นดินก็จะทำให้ตัวละครของเธอลอยขึ้นไปกลางอากาศได้ด้วย ท่าต่อมาคือการโยนระเบิด Dynamite ใส่ศัตรู ขอบอกว่าพลังทำลายล้างรุนแรงอย่างมากอีกทั้งยังทำให้ติดสถานะไฟไหม้เมื่อโดนโจมตีจากท่านี้อีกด้วย สุดท้ายคือท่าไม้ตายก็จะเรียกหุ่นยนต์ B.O.B ออกมาพุ่งชนพร้อมใช้แขนกลสาดกระสุนศัตรูที่อยู่โดยรอบ

ส่วนกำหนดการณ์อัพเดทตัวละคร Ashe ยังไม่มีการประกาศออกมาในขณะนี้นะคะ ซึ่งคาดว่ายังไงเซิร์ฟเวอร์เซิร์ฟเวอร์เทส [PTR] น่าจะได้ลองเล่นกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://playoverwatch.com/en-us/heroes/ashe/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...