คู่มือกลายพันธุ์ สอนเปลี่ยนเผ่าพันธุ์ตัวละครใน Blade&Soul

Playulti 20 May 2017, 11:07:54
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

   สวัสดีเพื่อนชาว Blade&Soul ทุกท่าน, ในบทความฉบับนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ item "คูปองเปลี่ยนเผ่า" ภายในเกมกันว่ามันใช้งานยังไง ใครกำลังปรับแต่ง-เปลี่ยนหน้าตาตัวละครข้ามเผ่า ต้องซื้อ "คูปองเปลี่ยนรูปร่าง" เพิ่มเติมไหม? ในบทความฉบับนี้ เราจะมาให้จำตอบกัน

เกี่ยวกับ "คูปองเปลี่ยนเผ่า" 
   เป็นไอเทมแคสที่สามารถหาซื้อได้จาก "ร้านค้าไดมอนด์" ในราคา 40,000 ไดมอนด์ (ราวๆ 400บาท) สามารถใช้งานได้เพียงใบละครั้งเท่านั้น หลังจากกดซื้อแล้วไอเทมชนิดนี้ จะไปอยู่ในกล่องสัมภาระ "ช่องจดหมาย > สินค้า" ไม่สามารถกดรับได้ โดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าจะกดใช้งาน


การใช้งาน "คูปองเปลี่ยนเผ่า" 
1. เมื่อมีคูปองเปลี่ยนเผ่าแล้ว ให้เข้าไปที่หน้าเลือกตัวละคร จะมีปุ่ม "เปลี่ยนเผ่า" อยู่ที่เมนูทางขวาล่าง (ดังรูป) ให้กดเข้าไป

2. เลือกตัวละครที่ต้องการเปลี่ยนเผ่า

3. เลือกเผ่าพันธุ์ และ เพศที่ต้องการจะเปลี่ยน

(เผ่าพันธุ์ที่เลือกไม่ได้ คือ ไม่รองรับอาชีพของตัวละครเดิม)

4. หลังจากเลือกเผ่าพันธุ์ และเพศแล้ว ระบบจะให้เรา ปรับแต่งตัวละครใหม่อีกครั้ง ทั้งหน้าตา,โมเดลตัวละคร รวมถึงเสียงด้วย (*หลายคนพลาด ตรงลืมเลือกเสียงที่แหละ ระวังไว้ดีๆ) ... อ๋อใช่ บางคนยังไม่รู้ว่า การปรับฉากพื้นหลังจะทำให้เราเลือกระดับซูมดูตัวละครของเราได้หลากหลายระดับมากยิ่งขึ้น ถ้ายังไงก็ลองใช้งานกันดูนะ! ... หลังจากปรับแต่งอะไรเรียบร้อยแล้วกดปุุ่มขวาล่าง
*คุณสามารถกดปุ่ม "ยกเลิก" ได้โดยคูปองเปลี่ยนเผ่าจะยังคงอยู่ 
**เมื่อกดปุ่ม "เปลี่ยนแปลงสำเร็จ" คูปองเปลี่ยนเผ่าจะถูกหักไป 1 ใบทันที 

5. หลังจากเปลี่ยนเผ่าเสร็จ คุณสามารถเข้าเล่นเกมได้ทันที โดยไม่ต้องตั้งชื่อใหม่! 


   คูปองเปลี่ยนเผ่านั้นสามารถใช้เปลี่ยนได้ทั้ง เผ่าพันธุ์, เพศ, เสียงและหน้าตาตัวละครได้ทั้งหมด ซึ่งการเปลี่ยนเผ่านี้ส่งผลถึงชุดแฟชั่นหลายชุดภายในเกม ( จิน-ดูธรรมดา, กอน-Sexy, ลิน-น่ารัก และ ยุน-X ) ซึ่งหากใครอิจฉาชุดแฟชั่นเผ่าอื่นดูน่ารักกว่า หรือต้องการแปลงเพศ, เกิดใหม่ บลาๆ สามารถสั่งซื้อคูปองเปลี่ยนเผ่าได้แล้ววันนี้ ในร้านค้าไดมอนด์ นะจ๊ะ! 

กำลังโหลด...