คู่แข่งใหม่ PS5? เปิดตัว KFConsole เครื่องเกมคอนโซลน้องใหม่จากร้านไก่ทอดชื่อดัง!

Playulti 18 Jun 2020, 00:56:59
ข่าวเกม Console

ไม่รู้ว่าทางร้านไก่ทอดชื่อดังจะเอาฮา หรือจริงจังกันแน่นะเนี่ย เมื่อล่าสุดนี้ Twitter ของ KFC Gaming ซึ่งเป็นทวิตเตอร์ไว้ใช้ทวีตข่าวสารเกี่ยวกับวงการเกมโดยทางร้าน KFC ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่ง ที่เผยให้เห็นถึงการเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลแพลตฟอร์มใหม่ในชื่อ KFConsole ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีจุดเด่นคือสามารถเล่นเกมได้ภาพในระดับความละเอียด 4K และมีเฟรมเรทได้สูงสุดมากถึง 120FPS รวมทั้งตัวเครื่องยังจะสามารถเป็นหม้อไว้ใช้ทอดไก่แบบไร้น้ำมันได้อีกต่างหาก! ก่อนที่จะมีการปิดท้ายว่าเตรียมวางจำหน่ายภายในวันที่ 11 ธันวาคม 2020 ที่จะถึงนี้

>>> สามารถเข้าไปรับชมคลิปได้ที่นี่ <<<

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ทาง KFC ก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าเครื่องเกม KFConsole นั้นจะมีให้ซื้อกันจริงๆ หรือไม่ แต่ตัวคลิปก็ได้ถูกปล่อยออกมาภายในช่วงเครื่องเกม PlayStation 5 ถูกเผยโฉมออกมาให้ชมกันพอดี ส่งผลให้นี่ก็น่าจะเป็นคลิปการตลาดที่ทาง KFC ทำออกมาตลกๆ แซวการเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่นั่นเอง แต่ถ้าหากใครที่ได้ชมคลิปก็จะเห็นเลยว่าทาง KFC สามารถเก็บรายละเอียดเครื่องเกมคอนโซลมาทำคลิปให้ดูล้อเลียนได้สมจริงอย่างมาก แบบถ้าไม่บอกว่าจะสามารถทอดไก่ได้นี่ต้องมีหลายคนเชื่อไปเกินครึ่งแล้วแน่ๆ!

อย่างไรก็ตาม ภายในวันที่ 11 ธันวาคม 2020 ทาง KFC ก็อาจจะมีการปล่อยอะไรฮาๆ เกี่ยวกับ KFConsole ออกมาแซวเหล่าคอนโซลยุคใหม่อีกก็เป็นได้ ส่งผลให้เราต้องติดตามชมกันต่อไปว่าทางร้านไก่ทอดจะมีอะไรขำๆ มาให้ชมกันอีก!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter


กำลังโหลด...