จริงไม่จริงไม่รู้ !! Need for Speed ภาคใหม่จะน่าตื่นเต้นและดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Playulti 02 Feb 2017, 21:00:48
ข่าวเกม PC

จริงไม่จริงไม่รู้ !! Need for Speed ภาคใหม่จะน่าตื่นเต้นและดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

       หากถามว่าเกมแข่งรถเกมไหนที่มีชื่อติดหูเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยมากที่สุด "Need for Speed" คือหนึ่งในรายชื่อเกมที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่ต่างพูดถึงกันอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะด้วยความที่ตัวเกมมีภาคใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นอยู่เสมอๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นซีรีย์เกมแข่งรถที่เข้มแข็งที่สุดในปัจจุบัน และก่อนเดือนมีนาคมปี 2018 ตัวเกมภาคใหม่ก็กำลังจะออกมาให้เราได้ซิ่งความเร็วบนท้องถนนกันอีกแล้ว โดยในภาคนี้ CEO ของ EA มาเยือนยันด้วยตัวเองเลยว่ามันจะเป็นภาคที่ "น่าตื่นเต้นที่สุด" และ "ดูดีที่สุด" เท่าที่เคยมีมา !!

"Need for Speed ภาคใหม่มันจะ 'น่าตื่นเต้นที่สุด' และ 'ดูดีที่สุด' เท่าที่เคยมีมา"
CEO ของ EA - Andrew Wilson

undefined

หลังจากภาคล่าสุดของตัวเกมที่ออกมาในปี 2015 เหล่าเกมเมอร์ทุกคนก็เริ่มที่จะสงสัยว่าเกมเกมนี้จะเดินไปในเส้นทางใดต่อไป มันจะกลายเป็นเกมที่เน้น "Multiplayer" หรือ "Story" กันแน่ ? และแน่นอนในไตรมาสที่ผ่านมา EA ก็ไม่อยากให้เหล่าแฟนๆ ได้สงสัยกันอีกต่อไป พวกเขาจึงได้ออกมาพูดสรุปเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับตัวเกม Need for Speed ภาคใหม่นี้ว่า “Pushing the Boundaries of Action Driving” หรือแปลในความเข้าใจของผู้เขียนก็คือ "การเพิ่มขอบเขตของความเป็นเกม Action Driving ให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม"

"ขยายขอบเขตของความเป็นเกม Action Driving"

undefined

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตัวเกมก็ยังไม่มีชื่อที่เป็นทางการแต่อย่างใด แต่มันอาจจะได้ชื่อว่า "Need for Speed Arena" ซึ่งเป็นชื่อที่โผล่ออกมาเพียงไม่กี่เดือน ที่ทาง EA ใช้สำหรับพูดในไตรมาสที่ผ่านมา และจากการคาดเดาของเหล่ากูรูเกมเมอร์ทุกคน คาดว่าตัวเกมจะปล่อยออกมาในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2018 ที่จะถึงนี้ โดยเหล่าแฟนๆ ก็หวังว่าตัวเกมจะไม่จำเป็นต้องต่อ Online อยู่ตลอดเวลา และมันสามารถรันได้มากกว่า 30 เฟรมต่อวินาที โดยที่ไม่ไปล็อคครุ่นของเครื่องเล่นเกมคอนโซลใดๆ อีกต่อไป

undefinedundefined

แหล่งที่มา gamerant

กำลังโหลด...