จะเกิดอะไรขึ้นถ้าโลกเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ? หาคำตอบได้ในเกม World War 3

Playulti 22 Sep 2018, 09:36:49
ข่าวเกม PC

เป็นอีกเกมที่เริ่มสร้างกระแสของตัวเองขึ้นมาอย่างเงียบๆกับ Wolrd War 3 จากทีมพัฒนา The Farm 51 ที่หลังจากซุ่มพัฒนากันมาได้สักระยะ ก็ได้ฤกษ์ประกาศวางจำหน่ายเกมแล้ว แต่แน่นอนมันยังคงรักษากระแสปัจจุบันไว้ด้วยการขายเกมแบบ Early Access ซึ่งวันนี้เราจะพาเกมเมอร์ทุกท่านทำความรู้จักกับเกมนี้กันอย่างคร่าวๆกันครับ

World War 3 เป็นเกมแนว Multiplayer แบบกองทหารในยุคปัจจุบัน ใครเบื่อสงครามโลกหรือสงครามล้ำอนาคต ก็น่าจะถูกใจเกมนี้แหละครับ โดยเน้นที่การเล่นแบบ Teamwork ตัวละครสามารถปรับแต่งได้อย่างหลากหลาย ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นที่ทันสมัย และสนุกมากขึ้น ผนวกเข้ากับระบบอื่นๆของเกมเช่นการยิงชีปนาวุธ เกราะกันกระสุนขั้นสูงเป็นต้น และจุดเด่นหลักๆที่ตัวเกมนำเสนอกันคือ 
  • ความขัดแย้งครั้งใหม่ที่เป็นชนวนพาโลกเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 ตัวเกมได้แรงบันดาลใจมาจากภารกิจการต่อสู้ในสนามรบของจริง โดยเกมแบ่งเป็น 2 โหมด นั่นคือ Warzone ที่น่าจะคล้ายกับโหมด Deathmatch ยิงต่อสู้กัน และโหมด Recon ให้ผู้เล่นร่วมมือกันล่าค่าหัวเป้าหมายที่มีเงินรางวัลสูงในพื้นที่อันตราย โดยข้อมูลตัวเกมอาจจะอัพเดทเพิ่มอีกทีในช่วงใกล้วางจำหน่าย
  • ทาง The Farm 51 บอกว่าพวกเขาภูมิใจมากที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกม FPS ที่สมจริงที่สุด โดยฉากแผนที่ภายในเกมจะมีตั้งแต่กรุงวอร์ซอ เบอร์ลิน และมอสโค รัสเซีย ที่สภาพแวดล้อมในเมืองและแผนที่จะสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการต่อสู้ได้ด้วย
  • ค้นหาสไตล์การเล่นของตัวคุณเอง เพราะคุณจะไม่ถูกผูกมัดใดๆกับสิ่งที่เรียกว่าคลาส หรือตำแหน่งหน้าที่ คุณสามารถเลือกอาวุธที่ตัวเองชอบได้จากหลากหลายรูปมาใช้งานได้ไม่จำกัด และแน่นอนยานพาหนะก็ด้วย ถ้าในชีวิตจริงอะไรเป็นไปได้ ในเกมนี้ก็เป็นไปได้เหมือนกัน!
  • ตัวเกมจะรองรับการเล่นเป็นทีม และเน้นทีมเวิร์คอย่างมาก ความร่วมมือกันและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเป็นสูตรสำเร็จในการเอาชนะเกมภายในเกมนี้ ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเป็นหน่วยบุกตะลุย หน่วยป้องกัน หรือหน่วยสนับสนุนโดยยุทโธปกรณ์อื่นๆได้ 
งานนี้แฟนๆเกม FPS ก็เตรียมตัวเล่นกันไว้ได้เลย สิ่งหนึ่งที่ผมชอบเลยคือมันไม่ใช่ธีมสงครามโลกหรือสงครามล้ำยุค แต่เป็นยุคปัจจุบันนี่ล่ะที่ทำให้มันน่าเล่น สำหรับ World War 3 จะเปิดให้เล่นกันแบบ Early Access ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ครับ ส่วนราคายังไม่มีการประกาศออกมา เอาไว้ถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ!

สเปคคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมทั้งเบื้องต้นและขั้นแนะนำ

กำลังโหลด...