จะเกิดอะไรขึ้น!? เมื่อ Jon Favreau จากคนขับรถ Iron Man สู่คนเขียนบทและกำกับซีรีย์ Star Wars

Playulti 11 Mar 2018, 04:02:56
ข่าวเกม PC


     "Jon Favreau จากคนขับรถให้โทนี่ สตาร์ค สู่คนเขียนบทและกำกับซีรีย์ Star Wars"

หากคุณไม่รู้จัก Jon Favreau มากกว่านักแสดงในเรื่อง Iron Man คุณก็คงจะทึ่งกับข่าวนี้ และคงอุทานหลายๆ อย่างออกมา แต่สำหรับเหล่าแฟนๆ แล้ว Jon Favreau ไม่ใช่คนแปลกหน้าในซีรีย์ Star Wars เลย เพราะเขามีส่วนร่วมมาแล้วทั้ง Star Wars: The Clone Wars และ Solo: A Star Wars Story โดยตอนนี้ทาง Lucasfilm ได้ประกาศออกมาแล้วว่า Jon Favreau ได้เซ็นสัญญาแล้วว่าจะมาเป็นผู้กำกับ และผู้เขียนบทให้กับซีรีย์ Star Wars ของทาง Disney โดยตรง

Jon Favreau จากคนขับรถ Iron Man สู่คนเขียนบทและกำกับซีรีย์ Star Wars !!

"ถ้ามีคนมาบอกผมตอนอายุ 11 ขวบ ว่าผมจะเป็นคนแต่งเรื่อง Star Wars เชื่อเถอะผมจะไม่มีวันเชื่อคำพูดของคุณเลย ตอนนี้ฉันตื่นเต้น และอยากเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่นี้เร็วๆ แล้ว"
: Jon Favreau กล่าว

Jon Favreau ได้จับมือกับ Disney และเป็นคนแรกที่ได้ทำการเปิดจักรวาลของ Marvel Cinematic Universe ในฐานะ Director ของ Iron Man และ Iron Man 2 อีกทั้งยังได้เป็น Executive Producer ให้กับภาพยนต์ Iron Man และ Avengers อีกด้วย นอกจากนี้ใน Disney เขายังเป็นผู้กำกับเรื่อง The Jungle Book โดยปัจจุบันตอนนี้เขากำลังกำกับ The Lion King ซึ่งมีแผนจะฉายในปี 2019 นี้อยู่

Jon Favreau จากคนขับรถ Iron Man สู่คนเขียนบทและกำกับซีรีย์ Star Wars !!Jon Favreau จากคนขับรถ Iron Man สู่คนเขียนบทและกำกับซีรีย์ Star Wars !!Jon Favreau จากคนขับรถ Iron Man สู่คนเขียนบทและกำกับซีรีย์ Star Wars !!

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...