จะได้เล่นแล้ว Story of Seasons: Trio of Towns เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังมา

Playulti 29 Jan 2017, 14:10:46
ข่าวเกม PC

undefined

มาตามอย่างที่นัดกันเอาไว้กับชาวสวนสำหรับเกม Story of Seasons: Trio of Towns หรือชื่อญี่ปุ่นคือ 『牧場物語 3つの里の大切な友だち』จากบริษัท Marvelous ผู้สร้างเดิมของซีรี่ย์ Harvest Moon เกมชื่อดังขวัญใจชาวไร่ชาวสวน ปลูกผักขุดแร่ ซึ่งเราเคยลงข่าวสำหรับภาคญี่ปุ่น กลับมาคราวนี้เป็นข่าวดีของชาวสวนฝรั่งกันบ้างเพราะว่า Story of Seasons: Trio of Towns กำลังจะวางจำหน่ายภาคอังกฤษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่อเมริกาเหนือ เพียงแค่กำเงิน $40 เดินหยิบออกจากร้านไปได้เลย (จ่ายตังก่อนนะ)


ภาค Trio of Towns นี้ยังคงความเป็นท้องไร่ท้องนา เลี้ยงไก่เลี้ยงวัว(เลี้ยงควายก็ได้) ขุดแร่ตกปลา หรือจีบหญิงตกหนุ่มได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีเนื้อเรื่อง 3 หมู่บ้านให้เราเกี่ยวดองด้วย (สาวๆ หนุ่มๆ ก็จาก 3 หมู่บ้านนี่แหละ) โดยจะมี Lulucoco Town หมู่บ้านที่ติดทะเลแดนใต้ มีผลไม้มากมายและผลผลิตทางทะเล, Tsuyukusa Village หมู่บ้านธีมญี่ปุ่นเมืองมีความเป็นเอเชียสูง ผู้คนใส่กิโมโน นิยมการปลูกพืช, West Town หมู่บ้านที่ให้อารมณ์เมืองคาวบอย มีการขุดแร่ทำเหมือง นิยมเลี้ยงสัตว์

undefined

แถมภาคนี้ยังมีชุดตัวละครจากเกม Super Mario Bros อีกได้แก่ชุดของ

  • ชุดและหมวกของ Mario : เมื่อใส่เราจะวิ่งเร็วขึ้น
  • ชุดและหมวกของ Luigi : เมื่อใส่เราจะเพิ่มโชคในการตกปลา
  • ชุดและหมวกของ Toad : เมื่อใส่พลังงานของเราถูกเติมตลอดเวลา
  • ชุดและมงกุฏของเจ้าหญิง Peach : เมื่อใส่ชาวบ้านจะเป็นเพื่อนกับเราง่ายขึ้น (เราขำอันนี้แต่งสาวแล้วชาวบ้านชอบ อะไรงี้)
ตัวเกมจะลงให้กับ 3DS เท่านั้น แต่ไม่แน่อาจจะมีข่าวเกม Story of Seasons ที่ลงให้กับ Switch ในเร็วๆ นี้เพราะเกมเรือธงที่เคยลงให้กับ 3DS ก็ประกาศออกมาเยอะ หากมีข่าวเพิ่มเติมเมื่อไหร่ เราจะได้พบกัน GG ทุกท่าน

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined
Cr.http://gematsu.com/2017/01/story-seasons-trio-towns-launches-february-28-north-america

กำลังโหลด...