สาวกชาวสวนพร้อมรึยัง ! Story of Seasons: Trio of Towns เวอร์ชันญี่ปุ่นเตรียมออกขายวันที่ 23 มิถุนายนนี้แล้วนะแจ้

Playulti 19 Jun 2016, 21:15:10
ข่าวเกม PC


   สาวกชาวไร่เตรียมเงินเอาไว้กันรึยังเอ่ย ? อย่างที่ทราบกันดีว่าบริษัทต้นฉบับดั้งเดิมของเกมทำสวนชื่อดังอย่าง Marvelous ได้ประกาศทำซีรีย์ Harvest Moon ภาคใหม่ขึ้นในชื่อ Story of Seasons: Trio of Towns หรือในชื่อญี่ปุ่น『牧場物語 3つの里の大切な友だち』ในรูปแบบเกมบนเครื่อง Nintendo 3DS เพื่อเป็นการฉลองเกมครบรอบ 20 ปี ซึ่งหลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อสักเท่าไหร่นักนั่นก็เพราะมีปัญหาด้านลิขสิทธิ์ทำให้ต้องเปลี่ยนชื่อเกมนั่นเองค่ะ ซึ่งตัวเกมเวอร์ชัน ภาษาญี่ปุ่นนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 มิถุนายน 2559 นี้แล้ว ! ในส่วนของเกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2017 รายละเอียดตัวเกมเบื้องต้นจะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเลยヽ(〃・ω・)ノ


   เกม Story of Seasons: Trio of Towns ก็ยังคงเน้นคอนเซปต์การทำสวน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์และจีบหนุ่มอยู่เช่นเดิม แต่ในภาคนี้เราสามารถเดินทางไปมาจากหมู่บ้านได้ถึง สาม หมู่บ้านประกอบไปด้วย West Town , Cocolulu และ Tsuyukusa ทำให้เราสามารถเจอกับตัวละครใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาได้อีกเพียบ (ซึ่งแปลว่ามีคนให้เลือกจีบเยอะขึ้นนั่นเอง) สามารถสนทนาให้ของขวัญเพื่อเพิ่มความสนิทได้เช่นเดิม นอกจากนี้แล้วยังมีสัตว์ที่หลากหลายเพิ่มขึ้น สุนัขและเจ้าเหมียวคู่ใจก็มีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์แปลกตา เทศกาลใหม่ ๆ และเมล็ดพันธุ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อนด้วย 


เหล่าสัตว์แสนน่ารัก


   จากภาพจะเห็นได้ว่าถึงแม้จะเป็นสัตว์ประเภทเดียวกันก็มีแยกออกไปอีกหลากหลายสายพันธุ์ ที่สำคัญคือมีสัตว์ให้เลี้ยงมากมายเช่นอัลปาก้า วัว กระต่าย วัวหรือแกะ เป็นต้น การพูดคุย แปรงขนและให้อาหารที่สม่ำเสมอแก่สัตว์จะทำให้ผลผลิตออกมาได้ดีขึ้น ยิ่งคุณภาพดีมากเท่าไหร่ค่าตอบแทนสำหรับผลิตพันธุ์นั้นก็จะเพิ่มขึ้นด้วย 


   หากดูแลสัตว์พวกอัลปาก้าหรือแกะได้ดีก็จะได้รับขนของมันมาสามารถนำไปทำเป็นหมวกและเสื้อผ้าประดับตัวละครของเราให้น่ารักขึ้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าตัวเกมเป็นอีกหนึ่งผลงานดั้งเดิมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตัวเกมภาษาญี่ปุ่นก็ใกล้จะออกวางขายแล้วใครที่สนใจก็ต้องรีบเก็บเงินกันหน่อยล่ะ ส่วนใครที่ไม่สันทัดด้านญี่ปุ่นก็ต้องรอตัวเกมภาษาอังกฤษที่จะออกปี 2017 นะจ๊ะ Σ(*ノ´>ω<。`)ノ 

Official : bokumono








กำลังโหลด...