จัดสเปคคอมแบบไหนให้เล่น Godfall เกมออนไลน์ระดับ Next-Gen Action RPG ได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด

Playulti 04 Nov 2020, 20:34:52
ข่าวเกม PC


อีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น... ทางทีมพัฒนาขนาดเล็ก Counterplay Games ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย Gearbox Software ก็จะได้ฤกษ์เตรียมปล่อยผลงานฟอร์มยักษ์ที่ก้าวเข้าสู่ยุค Next-Gen อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Godfall เกมออนไลน์ Action RPG ที่มีภาพกราฟิกระดับ High-End พร้อมรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 3 คน จากนั้นก็ชวนเพื่อนๆ ไปนั่งเล่นกันในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store] และ PlayStation 5 แต่ทั้งนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ บางคนที่ยังไม่ทราบว่าสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดอยู่ในระดับไหนถึงจะเล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหลกัน (เพราะดูเหมือนว่าจะอยู่ในระดับสูงพอสมควรเลยทีเดียว)

ดังนั้นแล้วทางทีมพัฒนาจึงได้ปล่อยข้อมูลเบื้องต้นออกมาเพื่อช่วยให้ทุกคนตรวจสอบ (และหาทางอัพเกรด) สเปคคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ ได้ง่ายขึ้น ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าหากใครที่มีคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในเกณฑ์ต่ำก็อาจจะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้นั่นเอง แน่นอนว่ามันต้องเสียเงินเพิ่มอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ T_T



สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม


OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit เท่านั้น
CPU: Intel Core I5-6600 3.3GHz หรือ AMD Ryzen 5 1600 3.2GHz ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB. หรือ AMD Radeon RX 580 8GB. ขึ้นไป

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม


OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit เท่านั้น
CPU: Intel Core I7-8700 4.6GHz หรือ AMD Ryzen 5 3600 3.6GHz ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1080Ti 11GB. หรือ AMD Radeon RX 5700 XT 8GB.  ขึ้นไป



Godfall ถือเป็นเกมออนไลน์แนว Action RPG ที่เน้นไปที่การฟาร์มของ [Looter] แต่ก็มีรูปแบบเกมเพลย์ที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ นั่นก็คือ อาวุธที่ใช้จู่โจมส่วนใหญ่นั้นจะเป็น "อาวุธระยะประชิด" ที่แต่ละอันล้วนวิธีการใช้งาน / การกดคอมโบที่ไม่เหมือนกัน รวมไปถึงการเผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหดหินที่ถูกออกแบบมาเพื่อต่อกรกับกลุ่มผู้เล่นเป็นหลัก (แต่เลือกได้ว่าจะเล่นแบบคนเดียวหรือเล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุด 3 คน) ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมแบบเจาะลึกทั้งหมดกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

อ่านข้อมูลเจาะลึกของเกม Godfall ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : MMORPG News, Godfall


กำลังโหลด...