จัดเต็มเกมเพลย์ของกองทัพกลายพันธุ์ใน Mutant Year Zero: Road to Eden พร้อมวันวางจำหน่าย

Playulti 06 Oct 2018, 14:41:22
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ขึ้นสินค้าเตรียมวางจำหน่ายผ่านระบบ Steam ให้เกมเมอร์พีซีรอเปย์เงินในเร็วๆ นี้กับ "Mutant Year Zero: Road to Eden" เกมแนววางแผนที่ผสมผสานรูปแบบการเล่น Turn-Based ผลงานของทีมผู้พัฒนา The Bearded Ladies ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Funcom ผู้พัฒนาและให้บริการเกม Secret World Legends และ Conan Exiles ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์กันแบบจัดเต็มถึง 20 นาที ปัจจุบันราคาของตัวเกมยังไม่ถูกกำหนดออกมาอย่างเป็นทางการในราคาไทย แต่เปิดเผยว่าจะมีทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน โดยชุดแรก ชุดแรกสนนราคาอยู่ที่ราวๆ $34.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,120 บาท และ ชุดต่อมาสนนราคาอยู่ที่ราวๆ $54.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,760 บาท ชุดนี้จะมีทั้งตัวเกม, ภาพ Wallpaper สวยๆ, ภาพ Artbook แบบดิจิตอลดาวน์โหลด, เพลงประกอบ และ ได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมก่อน 1 เดือนอีกด้วย



ความน่าสนใจของเกม Mutant Year Zero: Road to Eden ก็คือเนื้อเรื่องที่เป็นการเอาตัวรอดของเหล่ากายพันธุ์ทั้งหลาย ซึ่งเราจะต้องวางแผนและดูแลเหล่าพวกกลายพันธุ์ที่เดินทางออกสำรวจโลกหลังจากเหตุการณ์ล่มสลายที่ทำให้โลกไม่ได้สวยหรูเหมือนแต่ก่อน เกิดโรคระบาด, สภาพอากาศที่เปลี่ยแปลง, เศรษฐกิจโลกที่ตกต่ำที่สุด รวมไปถึงสงครามนิวเคลียร์ และด้วยเหตุผลนี้เองทำให้มนุษย์ได้ล้มตายเป็นจำนวนมาก สุดท้ายโลกเราก็เกิดการเปลี่ยนแปลงนั้นก็คือมีสิ่งชีวิตได้เริ่มกลายพันธุ์ขึ้นมา อยากจะบอกว่าเนื้อเรื่องของเกมนี้ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย แถมทีมผู้พัฒนาชุดนี้ก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะพวกเขาคืออดีตทีมผู้พัฒนาเกมที่เคยฝากผลงานคุณภาพเอาไว้อย่าง HITMAN และ PAYDAY จนในที่สุดได้มารวมตัวกันกลายเป็น "Bearded Ladies" ทีมผู้พัฒนาเกมชุดใหม่ที่ดูแลโปรเจ็กต์นี้ค่ะ พวกเขายังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าเกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม XCOM 

สำหรับเกม Mutant Year Zero: Road to Eden มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: https://steamcommunity.com/games/760060/announcements/detail/1698312095250164351
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/760060/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...