จัดเต็มเกมเพลย์ของโลก Big Hero 6 จากเกม Kingdom Hearts III จากงาน TGS 2018

Playulti 18 Sep 2018, 13:01:39
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้ปล่อยทีเซอร์แรกเกี่ยวกับโลก Big Hero 6 จากเกม Kingdom Hearts III ออกมาให้ชมกันเล็กๆ น้อยๆ เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างแบบจัดเต็มส่งตรงจากงานเกมโชว์ Tokyo Game Show 2018 ออกมาให้ได้ชมกันแล้วค่ะ สิ่งที่เราเห็นก็คือในโลกของ Big Hero 6 ตัวเอกของเราสามารถใช้ความสามารถพิเศษที่เท่มากๆ แถมยังมีช่วงที่เราสามารถขี่เบย์แม็กซ์เพื่อทำภารกิจอีกด้วย รวมไปถึงอาวุธของเรายังเป็นคีย์เบลดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ นอกจากนี้ภายในตัวอย่างยังให้เราได้เห็นเนื้อเรื่องของโลกอื่นๆ ด้วย อาทิเช่น Pirates of the Caribbean เป็นต้น ซึ่งอาเจ๊นัทว่านี่น่าจะเป็นตัวอย่างที่เปิดเผยข้อมูลมากที่สุดในตอนนี้แล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็ต้องมาดูกันว่าทางค่ายเหลี่ยมจะเก็บกั๊กอะไรไว้บ้างรึเปล่าน้า!?


สำหรับเนื้อเรื่องของโลก Big Hero 6 ในเกม Kingdom Hearts III จากข้อมูลที่อ้างอิงเดิมก็คือโซระได้หลุดเข้าไปยังโลกนี้แล้วพบว่าโลกนี้ก็กำลังถูกความมืดกลืนกินทำให้ตัวเขาและสมาชิกทีม Big Hero 6 ปราบสิ่งเลวร้ายที่กำลังก่อตัวอยู่ให้หมดไป ที่สำคัญเราอาจจะได้เผชิญหน้ากับเบย์แม็กซ์แห่งความมืด [Dark Baymax] ที่เป็นเบย์แม๊กซ์รุ่นดั่งเดิมการต่อสู้ในครั้งนี้จะเป็นยังไงก็ต้องมารอลุ้นกัน ใจความสำคัญมันอยู่ตรงที่เนื้อหาของ Big Hero 6 ในเกม Kingdom Hearts III จะมีการปูทางไปยัง Big Hero 6 ภาค 2 ที่จะฉายในอนาคตอีกด้วยค่ะ 



สำหรับเกม Kingdom Hearts III มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC อดใจรอกันหน่อยก็แล้วกันนะจ๊ะ เพราะมีข่าวหลุดออกมาว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่เกมนี้จะให้เกมเมอร์ PC ได้สนุกกัน ถ้ามีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว: https://www.youtube.com/watch?v=LNzxgjIRXWk
ที่มาภาพ: https://www.kingdomhearts.com/3/us/home/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...