จัดเองเลยดีกว่า!! Dr.DisRespect สตรีมเมอร์ชื่อดังจัดแข่ง Fortnite เงินรางวัล $20,000 USD

Playulti 06 Nov 2018, 10:40:38
ข่าวเกม PC


     ดูเหมือนว่ากระแสการแข่งขันในรูปแบบ Esport กำลังมาแรงจริงๆ โดยเฉพาะในกลุ่มของเหล่า Steamer ทั้งในบ้านเราและต่างประเทศก็หันมาจัดการแข่งขันด้วยตัวเองกันแล้ว ส่วนหนึ่งเพื่อสร้างความสนุกและกิจกรรมต่างๆ แถมยังทำให้ผู้คนมารู้จักพวกเขามากขึ้นอีกด้วย โดยล่าสุด Steamer ชื่อดังระดับโลกอย่าง Dr DisRespect ก็หันมาจัดการแข่งขันเช่นกันโดยกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ก็คือการแข่งขัน Fortnite: Battle Royale tournament ที่เขาจัดขึ้นเองด้วยเงินรางวัล $20,000 USD มีกำหนดการที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2018

    

    Dr DisRespect ประกาศร่วมมือกับทาง Esport Arena ในการจัดการแข่งขัน Fortnite: Battle Royale tournament ด้วยเงินรางวัล $20,000 USD โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่เขาเรียกมันว่า #CodeRed ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแข่งขันในส่วนของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds และ Call of Duty: Black Ops 4 Blackout. กันมาแล้วแถมได้รับเสียบตอบรับที่ดีอีกด้วย โดยการแข่งขันครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง Boom TV ใครสนใจชมการแข่งขันก็เตรียมตัวกันได้เลย

   

    อย่างไรก็ตามทาง Dr DisRespect จะยังไม่เปิดให้ผู้เล่นทั่วไปเข้ามาลงแข่งขันด้วย แต่จะเป็นการเชิญผู้เล่นชื่อดังๆ เข้ามาแข่งขันกันแทนเพื่อสร้างความสนุก ถือได้ว่าเป็นแนวคิดที่ดีซึ่งมันจะทำให้ชื่อเสียงของเหล่า Steamer โด่งดังขึ้นด้วย โดยเฉพาะในประเทศไทยตอนนี้ก็เริ่มมีมาให้เห็นกันแล้ว ก็ไม่แน่ว่าอนาคตอาจจะมีมาให้เห็นกันอีกเพียบแน่นอน



กำลังโหลด...