จัดไปอย่าให้เสีย! Tom Clancy's Rainbow Six: Siege เปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้จ้า

Playulti 14 Aug 2018, 12:33:36
ข่าวเกม PC

undefined

ประกาศๆ ค่าย Ubisoft มีข่าวดีจะมาบอกเพื่อนๆ ทุกคนนะจ๊ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้ซื้อเกมยอดฮิตติดลมบนอย่าง Tom Clancy's Rainbow Six: Siege และหาโอกาสทดลองเล่นเกมนี้กันฟรีๆ ทาง Ubisoft จึงเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ที่เล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ ซึ่งเราสามารถเล่นเกมแบบเต็มเวอร์ชั่นเหมือนเกมที่วางจำหน่าย ทั้งโหมดการเล่น, แผนที่, ตัวละคร, อาวุธและไอเทมต่างๆ เพียงแต่จะไม่ทำการดรอปการด์ออกมาค่ะ โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

undefined

สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นบน PC ต้องมีโปรแกรม Uplay ลงทะเบียนและติดตั้งลงเครื่องเสียก่อน หากไม่มีโปรแกรม คลิ๊ก ได้ที่นี่ แล้วค้นหาชื่อเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege หรือเข้าไปที่ ลิงค์ นี้ได้เลย เลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการจากนั้นเพื่อนๆ ก็ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าเพื่อรอเวลาตัวเกมเปิดให้เล่นได้เลยค่ะ

undefined

● เวอร์ชั่น PlayStation 4 เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมตั้งแต่เวลา 20.00 น.ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคมเวลา 20.00 น.

● เวอร์ชั่น Xbox One เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมตั้งแต่เวลา 14.00 น.ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคมเวลา 14.00 น.

● เวอร์ชั่น PC เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมตั้งแต่เวลา 00.00 น.ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคมเวลา 03.00 น.

และหากเพื่อนๆ ลองเล่นในช่วงที่เปิดฟรี 4 วันแล้วเกิดถูกใจขึ้นมา ทาง Ubisoft ก็ได้จัดโปรโมชั่นเด็ดๆ ลดราคาเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege ด้วงยนะคะ เมื่อซื้อเกมไปแล้วเพื่อนๆ สามารถเก็บเซฟตัวละครและไอเทมทุกอย่างที่เราเล่นในช่วงทดลองฟรีได้อีกด้วยค่ะ โดยช่วงลดราคานี้จะแบ่งเป็นดังนี้ค่ะ

● เวอร์ชั่น PlayStation 4 เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 - 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้

● เวอร์ชั่น Xbox One เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 - 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้

● เวอร์ชั่น PC [Steam] เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 - 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้

● เวอร์ชั่น PC [Uplay] เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 - 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้

undefined

ที่สำคัญภายในงาน Six Major Paris จัดขึ้นในวันที่ 17-19 สิงหาคมที่จะถึงนี้ Ubisoft จะเปิดเผยข้อมูลชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "Operation Grim Sky" โดยจะเพิ่ม Operator เข้ามาใหม่อีก 2 คน, ปรับปรุงแผนที่ใหม่และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สำหรับเกม Tom Clancy's Rainbow Six: Siege เป็นเกมแนว FPS Tatical Shooting ที่มีสไตล์การเล่นแปลกใหม่ด้วยการเน้นความสมจริง และเน้นเรื่องการผสานงานกับเพื่อนร่วมทีมเป็นหลักไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเป็นฝ่ายทีมบุกหรือฝ่ายทีมรับก็ตาม นอกจากนี้แผนที่แต่ละอันจะมีความแตกต่างกัน ทำให้ในทีมต้องวางกลยุทธ์เพื่อนำมาใช้พลิกแพลงสถานการณ์ได้ตลอดเวลา พร้อมตัวละครแต่ละคนยังมีอาวุธและสกิลที่แตกต่างไปอีกด้วย ทำให้รูปแบบการเล่นสามารถพลิกแพลงไปมาได้หลากหลายรูปแบบมาก แม้ว่าจะเป็นแผนที่เดียวกันก็ตาม 


undefined
ที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/play-rainbow-six-siege-for-free-again-this-weekend/
https://rainbow6.ubisoft.com/siege/en-us/free-weekend/index.aspx
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/359550/Tom_Clancys_Rainbow_Six_Siege/

กำลังโหลด...