จัดไป ! เรือรบใหม่สุดโหด ต้อนรับ April Fools !

Playulti 01 Apr 2016, 12:11:25
ข่าวเกม PC


จัดไป ! เรือรบใหม่สุดโหด ต้อนรับ April Fools

   อาจจะมีบางคนได้เห็น Teaser ตัวใหม่ต้อนรับ April Fools ของทาง World of Warships กันไปบ้างแล้ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำว่ามันคือ April Fools จริง ๆ ทาง World of Warships เลยจัดหนัก จัดเต็ม อัพเดทเรือรบใหม่สุดโหดให้ไปเลยฟรี ๆ พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมาย !


   ซึ่งมันก็มาจริง ๆ !! เพียงแต่มันไม่ได้กระโดดหลบกระสุนได้เหมือนอย่างในคลิปที่โชว์เท่านั้นเอง เรือใหม่ที่เข้ามาพร้อมกิจกรรม April Fools ครั้งนี้นั้น จะมีแจกให้ทั้งหมด 4 ลำ เป็นเรือรูปแบบเดียวกันทั้งหมด แตกต่างกันแค่ชื่อ สี และสัญชาติของเรือเท่านั้น ที่สำคัญคือ มีผู้บัญชาการเป็นเจ้าปลาน้อยจากคลิปซีรี่ย์ Bad Advice ของทาง World of Warship เองซะด้วย รายละเอียดกิจกรรมโดยละเอียดติดตามได้ที่เว็ปไซต์ Official ของ World of Warships ได้เลย


   อัพเดท April Fools ครั้งนี้ดูเป็นกิจกรรมเล็ก ๆ ที่แปลกตาดีไม่น้อยเลยนะครับ เปลี่ยนโฉมจากการรบที่ปกติจะตึงเครียดมากอยู่แล้ว มาเป็นแนวสดใส เฮฮาแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นโหมดเล่นคลายเครียดได้ดีใช้ได้เหมือนกัน แต่ทาง World of Warship เองก็มีกิจกรรมใหญ่ที่จัดขึ้นพร้อม ๆ กับกิจกรรมตัวนี้อยู่ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า จัดเต็มจริง ๆ


   World of Warships เป็นเกมออนไลน์ Free-to-Play รูปแบบการประลองเป็นรอบ ๆ โดยอิงจากการรบทางทะเลในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ตัวเกมจะนำคุณเข้าสู่โลกของสงครามเรือรบอย่างเต็มรูปแบบ คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บัญชาการเรือรบในสงครามเหล่านี้  ซึ่งแบ่งออกเป็นหลาย สัญชาติได้แต่ อเมริกา , สหภาพโซเวียต , ญี่ปุ่น และ เยอรมัน โดยที่แต่ละประเทศจะมีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป ประเภทของเรือรบทั้งหมดมีด้วยกัน 4 ชนิดนั่นก็คือ Battleship , Cruiser , Destroyer และ Aircraft Carrier หากคุณมั่นใจว่าตัวเองนั้นพร้อมที่จะบัญชาการเรือรบเข้าสู่สงครามแล้วล่ะก็ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ World of Warships !!

ที่มา : World of Warships






กำลังโหลด...