จากตำนานPc สู่ Mobile !! Mafia III : Rivals เปิดให้บริการแล้ว

Playulti 08 Oct 2016, 12:30:32
ข่าวเกมมือถือ

จากตำนานPc สู่ Mobile !! Mafia III : Rivals เปิดให้บริการแล้ว

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานที่คอเกมรู้จักกันดีสำหรับ ซีรีย์ Mafia ซึ่งล่าสุดทางฝั่ง Console และ Pc ก็ได้วางจำหน่าย Mafia ภาคที่ 3 อย่างเป็นทางการแล้ว ทางฝั่ง Mobile ก็ไม่น้อยหน้า เพราะทางค่าย 2K และ Cat Daddy ก็ได้จัดการส่ง Mafia III : Rivals ลงมาให้สนุกกันบนมือถืออีกด้วย โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกันอีกด้วย ใครที่เล่น Mafia III แล้ว ก็ยังสามารถพกพาความสนุกไปได้ทุกที่กับ Mafia III : Rivals อีกด้วย !!


จากตำนานPc สู่ Mobile !! Mafia III : Rivals เปิดให้บริการแล้ว
จากตำนานPc สู่ Mobile !! Mafia III : Rivals เปิดให้บริการแล้ว  จากตำนานPc สู่ Mobile !! Mafia III : Rivals เปิดให้บริการแล้ว

Mafia III : Rivals จะมาในแนวเกม Strategy RPG ซึ่งมีเนื้อหาคือการแก่งแย่งชิงดีของเหล่ามาเฟีย เผื่อที่จะก้าวขึ้นมาปกครองเมือง New Bordeaux โดยผู้เล่นจะต้องวางแผนและเลือกเหล่ามาเฟียที่มีความสามารถและความถนัดรวมไปถึง Skill ที่แตกต่างกว่า 40 คน เข้าสู่ทีม โดยจะต้องเลือกทั้งหมด 6 คนและต้องคิดวิเคราะห์เพื่อที่จะสร้างกลุ่มที่สมดุลและดึงความสามารถของเหล่ามาเฟียให้ออกมามากที่สุด ซึ่งเราต้องเอากลุ่มตัวละครเหล่านี้เข้าต่อสู้กับกลุ่มอื่นที่สร้างขึ้นมาด้วยผู้เล่นจริงๆ เพื่อค่อยๆ ยึดครองเมือง New Bordeaux ซึ่งการยึดแต่ละที่ก็จะได้ทรัพยากร เพื่อไปอัพเกรดเหล่ามาเฟียของเราอีกด้วย ซึ่งตัวเกมก็อนุญาติให้เราปรับเหล่ามาเฟียในทีม ตั้งแต่ การเลือกอาวุธ, เครื่องแต่งกาย, สัตว์เลี้ยง, ซิการ์ และรถยนต์ ซึ่งแต่ละชิ้นก็จะไปเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ของตัวละครของเราให้มีความสามารถมากขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่า Mafia III : Rivals ถือว่าเป็นการนำภาคหลักบน PC และ Console มาต่อยอดได้น่าสนใจและไม่ควรพลาดที่จะไปลองเล่นดูสักครั้ง !!

undefined
undefined
undefined
undefined

ที่มาของข่าว : https://mafiagame.com/rivals/

กำลังโหลด...