จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก Naruto: ROAD TO BORUTO สานต่อตำนานบทใหม่เจอกันปีหน้า

Playulti 22 Oct 2016, 17:55:45
ข่าวเกม PC


   กลับมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชื่นใจกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับเกมจากการ์ตูนชื่อดังนินจา Naruto หลังจากออกผลงานมาให้เราได้มันส์หลายต่อหลายครั้งแล้ว ในคราวนี้บริษัทผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น BANDAI NAMCO Entertainment ก็ได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาอีกครั้งในรูปแบบเกม PlayStation4 ในชื่อ Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 - ROAD TO BORUTO 「NARUTO-ナルト-疾風伝 ナルティメットストーム4 ROAD TO BORUTO」ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ได้ปล่อยข้อมูลพร้อมกับราคาออกมาให้ชมกันแล้วด้วย ใครที่สนใจตามมาดูรายละเอียดพร้อมกันเลยจ้า ! 


   เกม Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 - ROAD TO BORUTO 「NARUTO-ナルト-疾風伝 ナルティメットストーム4 ROAD TO BORUTO」เป็นผลงานใหม่ล่าสุดจากซีรีส์เกมนารูโตะซึ่งยังคงรูปแบบแนวเกม Action เน้นการต่อสู้แบบภาคก่อน ๆ เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของนารูโตะกับซาซึเกะเป็นเวลากว่าสิบปี การดำเนินเรื่องจะดำเนินผ่านลูกชายนารูโตะ (โบรุโตะ) ซึ่งแน่นอนตัวละครจากเรื่องนารูโตะจะมาปรากฏอยู่ในเกมนี้มากมาย จากภาพตัวอย่างเกมเราจะเห็นได้ว่าตัวเกมมีภาพ สามมิติ ที่สมจริงทั้งภาพ กราฟฟิกรวมไปถึงเอฟเฟคต่าง ๆ เรื่องราวของนินจาตัวน้อยจะน่าสนุกแค่ไหนต้องรอชมกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ !  ในส่วนของกำหนดการวางจำหน่ายของตัวเกมและราคาสามารถเช็กข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยจ้า !


【วันวางจำหน่าย : 2/2/2017】

【ราคา】

    - แบบ Download หรือแผ่นธรรมดา : 6800 เยน + ภาษี 

    - หากซื้อก่อนวันที่ 1/3/2017 ราคาจะลดลงเหลือเพียง 6120 เยน + ภาษี

    ** หากคนที่มีเกมภาคก่อน (Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4) อยู่แล้วสามารถโหลด DLC「ROAD TO BORUTO」ได้เพียงในราคา 2411 เยน + ภาษี 


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.4gamer.net/games/355/G035591/20161017053/

จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก Naruto: ROAD TO BORUTO สานต่อตำนานบทใหม่เจอกันแน่นอนเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ! 







กำลังโหลด...