ฉลองวันเอเลี่ยน! Alien: Isolation เกมแนว Survival Horror กำลังลดราคามากถึง 95% เหลือเพียง 36.45 บาท

Playulti 27 Apr 2020, 14:14:51
ข่าวเกม PC

Alien: Isolation เกมแนว Survival Horror ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นมนุษย์ผู้หญิงคนหนึ่งบนยานอวกาศยุคอนาคต แล้วต้องมาหนีการตามล่าจากสัตว์ประหลาดสุดน่ากลัวในชื่อว่าเอเลี่ยน โดยตัวเกมจะมีเอเลี่ยนให้หนีเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น แต่ผู้เล่นจะได้เจออุปสรรคที่เยอะเอาเรื่องมากๆ แถมเจ้าเอเลี่ยนก็เป็นสัตว์ประหลาดหนังเหนียวสุดๆ กำลังเป็นเกมลดราคาบนร้านค้า Steam มากถึง 95% เหลืออยู่ที่ 36.45 บาท เพื่อเฉลิมฉลองให้กับวัน Alien Day ประจำปี 2020 อยู่นั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าว แม้จะมีราคาที่ถูกเอาเสียมากๆ แต่ก็อยากให้ผู้เล่นพยายามศึกษาข้อมูลภายในเกมกันเสียก่อน เนื่องจากตัวเกมจะมีมุมมองเป็นแบบบุคคลที่ 1 ที่อาจส่งผลให้เกมเมอร์บางคนไม่สามารถเล่นได้ และเรื่องราวของเกมนี้ก็จะเป็นการเชื่อมโยงระหว่างซีรี่ย์ภาพยนต์ในตำนานอย่าง Alien อีกด้วย ซึ่งถ้าหากเคยดูหนังมาก่อนซักภาค ก็เรียกได้ว่าจะเป็นอะไรที่จะอินกับตัวเกมมากๆ

ส่วนวัน Alien Day นี้ ก็มีที่มาจากการที่ภายในภาพยนต์ฉายโรงเรื่อง Alien แห่งปี 1979 เคยมีเนื้อเรื่องนำยานไปบุกที่ดาว LV-426 ทำให้เหล่าแฟนหนังสมัยนั้นได้นำเลข 426 มาเปลี่ยนเป็นวันที่ 26 เดือน 4 ให้กลายเป็นวันเฉลิมฉลองซีรี่ย์ Alien กันทั่วโลก (ตามเวลาไทยคือวันที่ 27 เมษายน) ส่งผลให้ทาง Steam ก็ได้จัดงานเฉลิมฉลองจนเป็นที่มาในการลดราคาเกมครั้งนี้ไปด้วย

ใครที่สนใจซื้อเกม Alien: Isolation ก็สามารถเข้าที่ด้านล่างนี้ได้เลย โดยตัวเกมจะหมดลราคาภายในวันที่ 29 เมษายน 2020 เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...