ฉลองแชมป์กับกิจกรรมปลดล๊อคฮีโร่ทั้งหมดพร้อม Bonus EXP

Playulti 06 Apr 2016, 12:00:31
ข่าวเกม PC


ฉลองชัยแชมป์เปี้ยน Heroes of the Dorm กับกิจกรรมปลดล๊อคฮีโร่ทั้งหมดพร้อม Bonus EXP

   เรียกได้ว่าใกล้สิ้นสุดแล้วกับการแข่งขันหาแชมป์เปี้ยนในการแข่งขัน Heroes of the Dorm ที่จัดขึ้นอยู่ในขณะนี้ 4 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ ทีมไหนกันที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครอง และเพื่อเป็นการฉลองให้กับชัยชนะของทีมที่ได้แชมป์ รวมถึงน้ำพักน้ำแรงที่เปี่ยมล้นของเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ทาง Blizzard จึงได้จัดกิจกรรมให้ชาว Heroes of the Storm เป็นพิเศษ โดยจะมีการปลดล๊อต Hero ทั้งหมดแถมด้วย Bonus EXP อีก 50% ในการเล่นทุกรอบไม่ว่าจะโหมดไหนก็ตาม เพียงแค่ Login เข้า Heroes of the Storm มาในช่วงเวลากิจกรรมก็รับกันไปเลย โดยที่ตารางกิจกรรมได้แบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลา ดังนี้

Event ปลดล๊อคฮีโร่ทั้งหมด จัดพร้อมกันทุก Region

  • เริ่มวันที่ เมษายน ตั้งแต่เวลา 10:00 a.m. PDT จนถึงวันที่ 11 เวลา 10:00 a.m. PDT

กิจกรรม Bonus EXP 50% จัดพร้อมกันทุก Region

  • เริ่มวันที่ 8 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10:00 a.m. PDT จนถึงวันที่ 18 เวลา 10:00 a.m. PDT

(* ถ้าตามเวลาไทยก็เป็นเวลาประมาณ 0:01น. ของวันที่ 9 นั่นเอง)


   กิจกรรมเฉลิมฉลองในครั้งนี้เป็นประโยชน์ทั้งกับผู้เล่นดั้งเดิมและเหล่าผู้เล่นหน้าใหม่ โดยที่ผู้เล่นเก่าก็สามารถลองฝึก Combo ใหม่ๆกับทีมได้สะดวกขึ้น ได้ลองหาฮีโร่ตัวโปรดตัวใหม่ สำหรับผู้เล่นใหม่ก็จะได้เข้าถึงตัวเกม Heroes of the Storm ง่ายขึ้น มีตัวเลือกในการลองเล่นมากมาย และยังสามารถเก็บเงินภายในเกมจากการเก็บเลเวลของฮีโร่ที่ปลดล๊อคนี้ไปใช้ในโอกาสต่อๆไป และที่สำคัญก็คือ ยิ่งถ้าหากคุณได้เล่นร่วมกับเพื่อนๆ Bonus EXP ที่จะได้รับก็จะเพิ่มเข้าไปอีก 50% รวมเป็น Bonus 100% เลยทีเดียว แถมเมื่อไม่นานมานี้ก็พึ่งมีการอัพเดทเพิ่มฮีโร่ตัวใหม่เข้าไปนั่นก็คือ Dehaka และในอนาคตอันใกล้นี้ยังมี Tracer มือปืนสาวจาก Overwatch มารวมเพิ่มสีสันให้กับเกมอีกด้วย

 

   Heroes of the Storm เกม MOBA จากค่ายพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard ที่จะดึงคุณเข้าสู่โลกของ Nexus พร้อมกับเหล่าตัวละครคุ้นหน้าคุ้นตาจากซีรีย์ต่างๆของทาง Blizzard ยกตัวอย่างเช่น Starcraft, Warcraft และเกมรุ่นเก่าอย่าง The Lost Vikings อีกด้วย เพื่อนๆจะต้องช่วยเหลือทีมในการทำภารกิจต่างๆที่ได้รับมอบหมายมาแตกต่างออกไปตามแต่ละฉากที่ได้เล่นกัน ผู้เล่นจะไม่รู้สึกถึงความซ้ำซากจำเจของการเล่นในแต่ละรอบ EXP ที่ได้รับจะเป็นแบบแบ่งทั้งทีม จะไม่มีใครถูกทิ้งไว้ข้างหลังหรือไม่มีใครนำหน้าคุณจนเกินไป ทั้งหมดถือเป็นการร่วมมือกันเพื่อทีม ไม่จำเป็นต้องมีการออก Item ให้ปวดหัวเพราะทุกแต้มเลเวลที่เพิ่มขึ้น คือการพัฒนาทักษา Skill ของคุณ ทำให้คุณสามารถโฟกัสไปในรูปแบบที่คุณถนัดได้ และด้วยสิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้ Heroes of the Storm มีจุดเด่นแหวกแนวไม่ซ้ำใคร เล่นซ้ำหลายครั้งได้ไม่เบื่อ แล้วคุณหละพร้อมที่จะเข้าสู่โลกแห่ง Nexus หรือยัง ?

ที่มา : Blizzard

กำลังโหลด...