Heroes of the Storm : Imperius เทพตัวป่วนแห่งจักรวาล Diablo อัปเดตลงเซิฟหลักแล้ว!!

Playulti 10 Jan 2019, 14:07:12
ข่าวเกม PC
Heroes of The storm เกมแนว MOBA จากค่าย Blizzard อัปเดตแพทช์ใหม่ ส่งจอมเทพ Imperius แห่งความกล้าหาญที่มีหอกอันสุดแข็งแกร่งที่พร้อมจะบุกทะลวงและยกใครต่อใครให้ลอยได้อย่างไม่ยากเย็น โดยตัว Imperius  เป็นฮีโร่สาย Melee Warrior มีจุดเด่นอยู่ที่สามารถทำความเสียหายในระยะประชิดได้ดีทั้งเป้าหมายเดี่ยวและเป็นวงกว้าง ทั้งยังสามารถยกศํตรูให้ลอยขึ้นจากพื้นได้อีกด้วย หากใครที่ชอบเข้าบวกทำดาเมจเป็นกิจวัตรอยู่แล้วล่ะก็ต้องลองเล่นตัวนี้ดู

สกิลของ Imperius

Celestial Charge [Q] พุ่งไปด้านหน้า ใช้หอกแทงเป้าหมายแรกที่อยู่ในระยะ ทำให้ได้รับดาเมจ หากแทงโดนฮีโร่ จะทำให้ติด สตั้น ป็นเวลา 1 วินาที และทำดาเมจเพิ่ม เมื่อเวลาสกิลหมดลง

► Solarion's Fire [W] ปล่อย คลื่นไฟ ไปด้านหน้า ทำดาเมจให้กับศัตรู หากศัตรู โดนตรงกลางของสกิล จะทำให้ได้รับ ดาเมจเพิ่มเติม และ ทำให้เดินช้าลง 40% เป็นเวลา 3 วินาที

► Molten Armor [E] ปกคลุมตัวเองด้วยเกราะไฟ โจมตีสัตรูที่อยู่ในระยะ และ ฮีลให้กับตัวเอง เท่ากับดาเมจที่ทำได้ และเป็น สองเท่าเมื่อโจมตีฮีโร่

► Angelic Armaments Heroic [R] เรียก วงเหวนแห่งดาบ ทำให้ได้รับเกราะ เป็นเวลาสักพัก เมื่อ เกราะหมดเวลา จะปล่อนดาบ 6 เล่ม ออกไปตรงพื้นที่ ที่เลือก ทำดาเมจให้กับศัตรูตัวแรกที่โดร จะสามารถกดใช้สกิลนี้ได้ หากไม่กดใช้มันจะปล่อยออกไปเอง 

► Wrath of the Angiris Heroic [R] ใช้เวลาร่ายสักพัก พุ่งไปหาเป้าหมาย โจมตีฮีโร่ตัวแรกที่อยู่ในระยะ ส่งฮีโร่ตัวนั้นขึ้นไปสวรรค์ ระหว่างที่อยู่บนอากาศ สามารถเคลื่อนที่ได้ หลังจากนั้นสักพัก เป้าหมายจะถูกกระแทกลงพื้น ทำดาเมจ และทำให้ ติด สตั้น

► Valorous Brand [ติดตัว] เมื่อใช้สกิล จะติดมาร์ค เป็นเวลา 10 วินาที การโจมตีปรกติ จะทำให้โจมตีเป้าหมายนั้นแรงขึ้น 30% ต่อ มาร์ค


กำลังโหลด...