ฉลอง 1 เดือน! Temtem เพิ่มพื้นที่ให้ออกสำรวจ The Saipark หลังทำยอดขายทะลุเป้า

Playulti 22 Feb 2020, 11:52:08
ข่าวเกม PC


ทามาโมะจังขอแสดงความยินดีให้กับทีมพัฒนา Crema Games ด้วยนะคะ เมื่อพวกเขาได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Temtem เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Turn-Based และ MMORPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Pokemon สามารถสามารถทำยอดขายทั่วโลกทะลุไปถึง 5 แสนชุดแล้วจ้า หลังจากวางจำหน่ายไปได้เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น และร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวาระการเปิดให้บริการครบรอบ 1 เดือน ด้วยการอัพเดทแพทช์ใหม่ เพิ่มพื้นที่นามว่า The Saipark ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ออกสำรวจในช่วงท้ายเกม [End-Game] พร้อมกับมอนสเตอร์ชนิดใหม่ๆ ไปจับมาเลี้ยงกันอีกเพียบเลยล่ะค่ะ

เพียงแต่พื้นที่  The Saipark ใช่ว่าจะเข้าไปสำรวจกันได้ง่ายๆ เพราะว่าจำเป็นต้องมีบัตร Temcards แบบพิเศษที่มีชื่อว่า "Saicards" ซึ่งจำเป็นต้องเสียเงิน + เก็บค่าภาษีอีกด้วย (ค่าเงินในเกม) ถึงกระนั้นมันก็จำกัดอายุการใช้งานเพียงแค่สัปดาห์เดียว อีกทั้งถ้าไปซื้อบัตร Saicards บ่อยๆ ก็จะต้องเสียเงิน + เก็บค่าภาษีแพงสูงขึ้นอีกด้วยนะเออ นอกเหนือไปกว่านั้นตัวเกมยังเพิ่มระบบ Player’s Vault เอาไว้เก็บสะสมไอเทมต่างๆ ไม่ให้ล้นกระเป๋า บวกกับปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพและความบาลานซ์นิดๆ หน่อยๆ เข้าไปด้วย 


**ใครที่สนใจว่าระบบเกมเพลย์ของตัวเกมเป็นยังไงนั้น เชิญเข้าไปตรวจสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ**

Temtem จะรายล้อมไปด้วยมอนสเตอร์มากหน้าหลายตาที่แต่ละตัวล้วนมีจุดเด่นทั้งด้านเรื่องค่าพลังและทักษะสกิลแตกต่างกันไป แล้วพาเราออกผจญภัยบนหมู่เกาะลอยฟ้าที่มีชื่อว่า "Airborne Archipelago" อันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World และอัดแน่นไปด้วยระบบออกคำสั่งมอนสเตอร์ด้วยระบบการต่อสู้ที่ลุ่มลึก แต่เข้าใจได้ง่ายทันที ขว้างสิ่งที่คล้ายๆ ลูกบอกไปจับมอนสเตอร์มาเลี้ยง ฝึกฝนให้แข็งแกร่ง ไปท้าสู้กับตัวละคร NPC พร้อมกับออกตามหามอนสเตอร์ระดับตำนาน

และรวมไปถึงการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น / เพื่อนๆ ได้ในรูปแบบ Real-Time Online ที่เชื่อมต่อกันทั่วโลก ไม่ว่าจะทั้งการจับคู่เล่นร่วมกันแบบ Co-Op, ท้าสู้ตัวต่อตัว, ค้าขายแลกเปลี่ยน หรือไม่ก็ส่งสติ๊กเกอร์ Emote แทนการพูดคุย (หวังว่ามีให้แชทพิมพ์ตอบด้วยอะนะ) เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถตกแต่งบ้านของตัวเองได้อย่างอิสระ ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้เรานำมาเลือกกันเอาเองอีกด้วย เช่นเดียวกับตัวละครที่ปรับแต่งชุดคอสตูมสวยๆ ได้ใส่กันอีกเพียบเลยล่ะ แถมที่สำคัญเอามอนสเตอร์ต่างๆ มารวมร่างให้เป็นมอนสเตอร์ชนิดใหม่

อ่านข่าวเกมเลี้ยงมอนสเตอร์อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Twitter, Temtem, Steam

กำลังโหลด...