ฉีกความจำเจไปกับเกมสุดดีด Knight Slinger !! จาก Gamevil เตรียม Global Launch เร็วๆนี้!

Playulti 22 Nov 2016, 12:57:00
ข่าวเกมมือถือ

ฉีกความจำเจแบบเดิมๆ ไปกับเกมสุดดีด ตัวล่าสุดจาก Gamevil อย่าง Knight Slinger ที่จะพาเราไปพบกับเกม 3D Sling Shot RPG ที่มีระบบการเล่นง่ายๆ แต่มันส์เหลือเชื่อเพียงแค่ดีด ยิง  แล้วชิ่ง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากๆ อยู่ในขณะนี้ อีกทั้งตัวเกมยังได้ผสมผสานเข้ากับเกม RPG อย่างลงตัว ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่น ใน ประเทศเกาหลี และญี่ปุ่นไปแล้ว ใครอยากลองก็ไปลองก่อนได้เลยน้า แต่ตัว เวอร์ชั่นที่เราพูดถึงกันเนี่ย คือเซิร์ฟเวอร์ Global นา เล่นได้ทั่วโลกแถมมีภาษาไทยให้เล่นกันด้วยอิอิ ตอนนี้มีเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยอย่าลืมไปลงทะเบียนกันล่ะ ! ตัวเกมเตรียมเปิดเร็วๆนี้แน่นอน ขออุปไว้ก่อน ^^

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ Knight Slinger ได้มีการ Soft Launch กันไปแบบ Global แล้วตั้ง 11 ประเทศ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับถล่มทลายมาก เพราะระบบเกมที่ไม่จำเจ และแหวกแนวเดิมๆหมดเลย Knight Slinger จะน่าเล่นน่าเล่น น่าดีดขนาดไหน ไปชมระบบน่าเล่นเด่นๆของเกมนี้กันเลยครับ! 


รู้จักกับ Sling Shot RPG
ระบบการเล่นแบบใหม่ ซึ่งจะให้เราควบคุมตัวละครในแบบของการดีดลูกแก้ว  นั่นก็คิอการดีดตัวละครออกไปเพื่อทำการต่อสู้นั่นเอง! อ่าวแล้วงี้มันดีดยังไงล่ะ? ง่ายๆครับเพียงแค่เราลากตัวละครไปยังทิศทางที่ต้องการ และยิง! เพื่อให้ตัวละครของเราโจมตี เพียงแค่นั้นเอง แต่พิเศษตรงที่ว่า ตัวละครแต่ละตัวสกิลแตกต่างกันออกไปตามคลาสด้วย



ตัวละครสุดจี้ด 6 อาชีพ ตัวไหนเด้งดี ตัวไหนเด้งแรงมาดู !
พบกับอาชีพต่างๆ ซึ่งมีความสามารถแตกต่างกันถึง 6 อาชีพ กับตัวละครที่มีให้สะสมกว่า 170 ตัว ซึ่งภายในเกมนั้นแต่ละอาชีพจะมีรูปแบบในการดีด แตกต่างกันออกไปด้วย งานนี้ใครชอบเล่นแบบไหนก็หาอาชีพที่ชอบมาจัดทีมกันได้เลยจ้า โดยอาชีพต่างๆจะมีดังนี้

๐ พลดาบ - สายเด้งต้องมาทางนี้  สำหรับอาชีพนักดาบนั้นเป็นสายอาชีพที่มีความคล่องตัวในการจู่โจมศัตรูสูงมากๆ จากการเด้งชิ่งไปมา ทำให้สามารถทำคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง


๐ พลหอก - มีลักษณะการโจมตีทีคล้ายกับพลดาบก็จริง แต่จะมีการเด้งน้อยกว่าครับ และเน้นการดจมตีทะลวงเป็นเส้นตรง แต่ก็มีพลังโจมตีสูงกว่านักดาบด้วยเช่นกัน 

 

๐ พลขวาน - พลขวานจะทำการโจมตีศัตรูตัวแรกที่เด้งไปโดนและ รอบๆ ตัวของศัตรูตัวนั้น อย่างรุนแรง ใครชอบสายฮาร์ดคอร์ ช้าๆแต่หนักหน่วงนี่แหละตอบโจทย์ !


๐ พลธนู - สายอาชีพที่มีความปลอดภัยในการโจมตีสูงมาก เพราะไม่ต้องเอาตัวเสี่ยงเข้าไปประชิดและยิงโจมตีจากระยะไกล ด้วยการยิงธนูออกไปแทนการดีดตัวเองออกไปโจมตีในวงกว้าง


๐ พลปืนใหญ่ - มีลักษณะการโจมตีคล้ายกับพลธนู แต่จะโจมตีจะแคบกวา และรุนแรงกว่า กะจังหวะดีๆ เคลียร์เรียบไม่เจ็บตัวแน่นอน!


๐ นักเวทย์ - นักเวทย์จะใช้การชิ่งไปศัตรู เพื่อสร้างวงเวทย์ให้กับเป้าหมายที่โดน ซึ่งแรงอย่าบอกใครเลยเชียว แถมมีการโจมตีเป็นธาตุเสริมเข้าไปด้วย!


ภาพสุดแบ๊ว + Graphic ระดับดีงาม !
คอเกมที่ชอบเกมภาพน่ารักๆ และกราฟิกสวยๆล่ะก็ น่าจะถูกใจกับเกมนี้  เพราะนอกจากตัวละครภายในเกมเป็นภาพ 3 มิติสวยงามแล้ว สกิลยังอลังการไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว เรียกได้ว่ากราฟิกค่อนข้างลื่นไหลดีเลยครับ สำหรับใครซึ่งชอบเกมภาพไม่ Real 3D เกินไป และภาพแบ๊วสดใสพร้อมเสียงประกอบในเกมเร้าอารมณ์ได้ดีล่ะก็รับรองต้องชอบเกมนี้เลยครับ !!




รอบรับภาษาไทยแน่นอน !
แน่นอนครับว่าระดับ Gamevil แล้ว มีภาษาไทยแน่นอน แม้ตัวเกมจะ Launch เป็น Global Server แต่รับรองว่ามีการตั้งค่าภาษาไทย 100% แถมตอนนี้หน้าลงทะเบียนก็มีภาษาไทยมาให้เราได้เข้าลงทะเบียนรอกันก่อนเกมเปิดด้วย  เพราะงั้นใครยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่าลืมกันนะครับ จะหมดเขตช่วงอาทิตย์นี้แล้ว! 

อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้า!
ทุกคนที่เข้าไปลงทะเบียนจะได้รับสิ่งต่างๆดังนี้คือ ฮีโร่เซียร์ร่า 4* + 100,000 โกลด์ + สตามิน่า 100 หน่วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเข้าไปลงทะเบียนกันเลยยย ใกล้หมดเวลาลงทะเบียนแล้ว !!



และยังไม่จบเพียงเท่านี้ ถ้าหากว่าแชร์หน้ากิจกรรมไปบนเฟสบุ๊คของตัวเองล่ะก็ รับลูกแก้วดาวไปอีก 100 ลูกกันเลย



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ :  www.gamevil.com
ติดตาม Knight Slinger บน Twitter ได้ที่ @KnightSlinger 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...