พลาดแล้วจะเสียดาย Knight Slinger เกม RPG จัดเต็มภาพสามมิติเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า !

Playulti 03 Nov 2016, 14:30:03
ข่าวเกมมือถือ


   ออกผลงานแข่งขันกันอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวนะคะ ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของผลงานจากบริษัทชื่อดัง Gamevil ที่คราวนี้ได้สร้างสรรค์ผลงานเกมแนว RPG มาให้เราได้ร่วมสนุกอีกครั้งในชื่อ Knight Slinger『ナイトスリンガー』ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 นี้ ตัวเกมน่าสนใจแค่ไหนเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ 


   เกม Knight Slinger『ナイトスリンガー』เป็นเกมแนว Action RPG ที่จัดเต็มไปด้วยภาพและเอฟเฟค สามมิติ สวยงาม สมจริง ระบบการต่อสู้เป็นแบบ Real-time เราจะได้ดำเนินเรื่องท่องไปในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ พร้อมกับต้องเคลียร์ภารกิจที่ได้รับมาไปพร้อมกันด้วย อย่างที่เห็นในภาพตัวอย่างจะเห็นได้ว่าการบังคับตัวละครจะมาในรูปแบบที่คล้ายกับเกมยิงลูกแก้ว นอกจากการโจมตีแบบธรรมดายังมีเวทมนต์รวมไปถึงสกิลที่มีดาเมจรุนแรงให้ใช้กันอีกด้วย ตัวละครที่ให้เลือกเล่นก็มีมากมาย หลากหลายความสามารถ เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียวค่ะ ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ใครสนใจ สามารถดูรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยจ้า ! 


< ของที่จะได้รับเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า >

- ตัวละคร 4 ดาว , 10,000 Coin และ Stamina 100 ชิ้น

* วิธีลงทะเบียน : เข้า Link ตรงนี้ > เลื่อนลงมาจะเห็นช่องสีขาวสองช่อง > ช่องแรกกรอก Email > ช่องสองกรอก Email ซ้ำ > กดปุ่มเหลืองด้านล่าง

Official : http://event.withhive.com/






ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...