ชมตัวอย่างเกมเพลย์ Insurgency: Sandstorm เปิดฉากปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

Playulti 05 Aug 2018, 13:37:32
ข่าวเกม PC

undefined

สานต่อความสำเร็จของเกมแนวยิงสุดสมจริงชื่อดังอย่าง Insurgency ในปีนี้ก็หวนกลับมาอีกครั้งกับภาคต่อที่มีชื่อว่า Insurgency: Sandstorm ที่ยังคงได้ทีมผู้พัฒนามือฉมังอย่าง New World Interactive และจัดจำหน่ายโดย Focus Home Interactive หลังจากได้เผยตัวอย่างบางส่วนออกไปแล้ว ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ ซึ่งจะเปิดเผยรายละเอียดเกมเพลย์ในเกมว่าระบบต่อสู้ภายในเกมเป็นอย่างไร ทามาโมะจังขอบอกเลยว่าเหมือนกับหน่วยปฏิบัติการที่ต้องบุกเข้าไปยับยั้งการก่อการร้ายในสนามรบก็ไม่ปาน ว่าแล้วเราก็ไปดูตัวอย่างเกมเพลย์กันเลยดีกว่าค่ะ


เท่าที่เห็นในตัวอย่างเกมเพลย์เพื่อนๆ จะเห็นว่าสิ่งแรกที่โดดเด่นขึ้นเป็นอย่างมากคือกราฟิกที่ถูกอัพเกรดจากภาคก่อนอย่างมหาศาลด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 4 แสดงรายละเอียดฉากต่อฉากได้ดีแม้จะยังเป็นเวอร์ชั่น Alpha ก็ตาม ต่อมาคือเอฟเฟกต์ระเบิดและหมอกควัน รวมไปถึงการ Reload กระสุนที่อิงจากความสมจริงทุกระเบียดนิ้ว สุดท้ายเป็นเรื่องของยุทธวิถีการต่อสู้ที่ต้องเน้นสื่อสารกับผู้เล่นในทีมพร้อมความไหวพริบในการต่อสู้ที่จะบุกลุยเดี่ยวแบบแรมโบ้ไม่ได้เด็ดขาด ต้องคอยสังเกตรอบตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตัวเกมมีความท้าทายสำหรับผู้เล่นเอามากๆ ค่ะ

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ Insurgency : Sandstorm เปิดฉากปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังมีการประกาศถึงช่วงทดสอบ Beta Test สำหรับเกมนี้ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปทดสอบกันในเร็วๆ นี้แล้วล่ะคะ เงื่อนไขในการเข้าร่วมทดสอบ Beta Test นั้นง่ายมาก เพียงแค่เพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกม Insurgency : Sandstorm ล่วงหน้าเท่านั้น ใครที่สนใจก็เตรียมไปสอยรอทดสอบกันได้เลย โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● รอบแรกเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้
● รอบสองเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ไปเรื่อยๆ จนกว่าตัวเกมวางจำหน่ายแล้ว (ทีมผู้พัฒนายังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย)

ภายใน Beta Test จะมีโหมดออนไลน์ที่มีให้เลือกเล่นอยู่ถึง 4 แบบ อาทิ Firefight, Push, Checkpoint และ Skirmish ในทุกโหมดจะมีแผนที่ทั้งหมด 3 แผนที่ แน่นอนว่าเพื่อนๆ ที่ทดสอบในช่วง Beta Test สามารถส่งความคิดเห็นไปให้ทีมผู้พัฒนาได้นะคะ หากตรงไหนเป็นปัญหา ทีมผู้พัฒนาจะแก้ไขในทันทีเลยค่ะ

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ Insurgency : Sandstorm เปิดฉากปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

สำหรับเกม Insurgency: Sandstorm เป็นเกมแนว Tactical Shooting แสดงรายละเอียดการต่อสู้ออกมาได้สมจริงสมจังและฮาร์ดคอร์เอามากๆ ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาจะเน้นไปที่โหมดออนไลน์เป็นหลัก [ส่วนโหมดเนื้อเรื่องจะพิจารณาอีกที] นอกจากโหมดออนไลน์ที่กล่าวไปในข้างต้น ยังมีโหมด Co-op อีก 3 โหมดด้วยกัน จุดเด่นที่ทีมผู้พัฒนาต้องการนำเสนอคือ สมรภูมิการสู้รบขนาดใหญ่แบบ 16 Vs. 16 ซึ่งมีทั้งปืนและยานพาหนะให้เลือกใช้กันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นป้อมปืนใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ติดปืนกล โดรนสอดส่อง เป็นต้น พร้อมอาศัยการสื่อสารและร่วมมือกันเป็นทีม เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมนี้ที่ดีที่สุด 

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ Insurgency : Sandstorm เปิดฉากปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด

ตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่จะปล่อยออกมาในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ แถมลดอยู่ 10% ด้วยจากราคา 590 บาทเหลืออยู่ 531 บาทค่ะ ส่วนใครที่มีเกม Insurgency อยู่แล้วจะได้รับส่วนลดถึง 20% นะจ๊ะ


ชมตัวอย่างเกมเพลย์ Insurgency : Sandstorm เปิดฉากปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด
ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/videotrailer-news/new-raw-intense-gameplay-footage-revealed-for-insurgency-sandstorm/
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/581320/Insurgency_Sandstorm/?curator_clanid=33031377

กำลังโหลด...