ชวนเพื่อนด่วน! Surgeon Simulator 2 เกมออนไลน์สวมบทหมอผ่าตัดสุดฮา 4 คน เปิดให้ไปทดลองเล่นกันแล้ววันนี้

Playulti 08 Aug 2020, 12:47:32
ข่าวเกม PC

Surgeon Simulator 2 เกมแนวจำลองให้ผู้เล่นสวมบทเป็นหมอผ่าตัดผู้ป่วย โดยชื่อเกมนั้นก็ถือเป็นที่รู้จักของใครหลายคนอย่างมาก เพราะตัวเกมจะเน้นการผ่าตัดสุดสร้างสรรค์ และเรียกเสียงหัวเราะกันสุดๆ เนื่องจากผู้เล่นจะต้องรักษาคนไข้ด้วยมือของหมอข้างเดียวเท่านั้น แถมมาภายในภาคที่ 2 นี้ ก็มีจุดเด่นคือผู้เล่นจะสามารถ Coop ได้มากถึง 4 คน ถูกทางผู้สร้างกำลังเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Closed Beta เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นทดลองกับเพื่อนได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Epic Games Store เท่านั้น และจะต้องเป็นผู้ที่สั่งซื้อเกม Surgeon Simulator 2 เอาไว้ล่วงหน้านั่นเอง (ตัวเกมราคาถูกสุดอยู่ที่ประมาณ 344 บาท)

คลิปตัวอย่างเกม Surgeon Simulator 2


สำหรับการเปิดให้ทดลองเล่น Closed Beta ดังกล่าว ก็จะมีวิธีเข้าเล่นดังนี้
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • กด Place Order เพื่อรับเกม Closed Beta เข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม Surgeon Simulator 2 มาเล่นกันได้เลย

เกม Surgeon Simulator 2 จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 28 สิงหาคม 2020 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store และการเปิด Closed Beta ก็จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 สิงหาคมเป็นต้นไป รีบชวนเพื่อนไปทดลองเล่นกันเถอะ!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: epicgames


กำลังโหลด...