ชัดเจน! Guardians of the Galaxy เกมใหม่ของ Telltale Games

Playulti 04 Dec 2016, 01:22:46
ข่าวเกม PC

undefined

   Telltale Games ค่ายเกมขวัญใจคอ Story Rich ทั้งหลายภายในปีนี้ก็มีเกมดีๆอย่าง The Walking Dead: Michonne, Batman - The Telltale Series และเกมที่หลายคนรอคอยมากที่สุดอย่าง The Walking Dead Season 3 ที่กำลังจะวางจำหน่ายภายในเดือนธันวาคม หากใครเป็นแฟนค่ายนี้คงทราบดีว่าทางค่ายได้เซ็นสัญญากับค่าย Marvel Studios ในปี 2015 เพื่อนำมาดัดแปลงเป็นเกมเช่นกัน ตอนแรกหลายๆสื่อก็เดาไปต่างต่างนานาว่าจะนำเรื่องใดมาทำเกม หลายสื่อก็เดาไปว่า Spider-man บ้างก็ว่า The Avenger แต่ท้ายที่สุดเราก็ไม่ต้องไปเดากันแล้วเพราะว่ามันคือ Guardians of the Galaxy นี่เอง!!!


   โดยในงาน The Game Awards 2016 นี่เองที่ Telltale Games มาร่วมงานปล่อยตัวอย่างแรกของ Guardians of the Galaxy The Telltale Series ออกมาครั้งแรก โดยเป็นคลิปวีดีโอสั้นๆไม่ถึงนาที ที่เราจะเห็นไอเทมประจำตัว Peter Quill หรือ Star-Lord นั่นก็คือ Walkman กำลังเล่นเพลง Dancing In The Moonlight ของวง King Harvest ลอยละล่องอยู่ในอวกาศ 

   ใครที่เป็นแฟน Telltale Games คงทราบดีว่าแนวทางการพัฒนาเกมของค่ายนี้จะเน้นไปในทางเนื้อเรื่อง แบ่งเป็น 5 ตอนจบ ซึ่งหลายคนยอมรับว่าทีมเขียนบทของค่ายนี้เขามือดีชนิดที่ว่าสามารถไปเป็นผู้กำกับระดับออสการืได้เลยเสียด้วยซ้ำ ทั้งนี้ตัวเกมอาจจะมีความเชื่อมโยงกับเวอร์ชั่น Marvel Cinematic Universe อีกด้วย! ลงบนเครื่อง Console, PC, iOS และ Android เหมือนเกมอื่นๆ โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายภายในปี 2017 ปีเดียวกับเวอร์ชั่นภาพยนต์ฉายเลยละ เห็นแบบนี้ทั้งคอเกมและคอฮีโร่ต้องจับตามองให้ดีจริงๆ 

ชัดเจน Guardians of the Galaxy เกมใหม่ของ Telltale Games

ข้อมูล: http://www.eurogamer.net/articles/2016-11-14-telltales-marvel-game-is-guardians-of-the-galaxy

กำลังโหลด...