ชายหนุ่มในเม็กซิโก ปล้นธนาคารด้วยจอยปืนที่ใช้ยิงเป็ดใน Duck Hunt !

Playulti 06 Jan 2019, 09:00:24
ข่าวเกม PC

งานนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแหละครับ ว่ามีคนคิดแบบนี้ และทำจริงๆเสียด้วยบนโลกใบนี้อยู่จริงๆ เหตุการณ์ฮาๆนี้เกิดขึ้นที่เม็กซิโก เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งพยายามจะปล้นธนาคารด้วย Nes Zapper หรือจอยปืนปลอมๆที่เอาไว้ยิงเป็ดกันในความทรงจำของเกม Duck Hunt โดยเอาเทปกาวมาพันรอบๆตัวปืนเพื่อให้คนสังเกตไม่ออก 

ชายผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ทำการปล้นธนาคารแห่งหนึ่งในเมืองเอร์โมซีโย ประเทศเม็กซิโก โดยเขาได้ใช้เทปกาวสีเทาๆพันรอบตัวจอยปืน Nes Zapper เอาไว้ ในกล้องวงจรปิดของธนาคารได้บันทึกภาพเอาไว้ได้ก่อนจะถูกตำรวจจับกุม และที่พีคยิ่งกว่าคือชายหนุ่มคนนี้ออกปล้นโดยใช้จอย Nes Zapper มาแล้วมากกว่า 15 คดี! โดยชายหนุ่มยังบอกอีกว่าที่เขาใช้เทปสีเทาพันรอบตัวจอยปืนเอาไว้นั้น เพราะจะทำให้คนอื่นมองปุ๊บแล้วนึกไปเองทันทีว่านั่นคืออาวุธปืน ทำให้ง่ายต่อการปล้น ก็เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ดูเหมือนจะฮาแต่ก็ฮาไม่ออกสักเท่าไรนัก ก็หวังว่าคงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เพราะถึงแม้จะใช้จอยปืนสำหรับเล่นเกมในการปล้น แต่ก็คงไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น จริงไหมครับ 


ที่มาข่าวและภาพ : https://www.thegamer.com/bank-robbery-mexico-nes-zapper/?view=list&utm_content=buffere352d&utm_medium=Social-Distribution&utm_source=TG-FB-P&utm_campaign=TG-FB-P

กำลังโหลด...