ชาวสยามเฮ! Sony ปล่อยคลิปตัวอย่าง PlayStation 5 ฉบับภาษาไทย

Playulti 22 Aug 2020, 21:22:21
ข่าวเกม Console

กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำออกมาเอาใจชาวเกมเมอร์ไทยหลายคนอีกแล้วนะเนี่ย เมื่อล่าสุดนี้ ทาง Sony ฝั่งเอเชีย ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างของเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่ PlayStation 5 ในชื่อ Play Has No Limit พร้อมซับภาษาไทยมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับการปล่อยตัวอย่างดังกล่าว ก็ถือเป็นการแสดงให้เห็นเลยว่าทาง PlayStation นั้นก็จะยังคงเจาะตลาดหนักมาที่เกมเมอร์ชาวไทยอยู่เช่นเคย หลังจากที่พวกเขาก็เคยใส่ซับภาษาไทยเข้าไปในเกมฟอร์มยักษ์ Exclusive ที่วางขายในปี 2020 บน PlayStation 4 อย่าง Ghost of Tsushima และ The Last of Us 2 มาก่อนหน้านี้แล้ว (แถมเป็นซับที่ทำให้เล่นแล้วอินกว่าภาษาอังกฤษอีก) แต่หลังจากที่ได้ชมตัวอย่างนี้ ทางผู้เขียนก็รู้สึกได้เลยว่าหลังจาก PlayStation 5 วางจำหน่าย เราก็อาจจะได้เห็นอะไรที่เป็นภาษาไทยกว่าเดิมก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูของเครื่องฉบับภาษาไทย หรืออาจจะมีเกมพากย์ไทยในอนาคต!

อย่างไรก็ตาม เครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 ก็ยังคงจะไม่มีกำหนดวางจำหน่าย หรือเปิดเผยราคามาให้ทราบกันในตอนนี้ ซึ่งก็ต้องรอกันต่อว่าภายในประเทศไทย ทาง Sony จะเอามาขายในราคาสุดมิตรต่อเกมเมอร์ไทยหรือไม่!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...