ชาวโจรสลัดเงิบ! พบสตรีมเมอร์โดนแม่ภรรยาไล่ออกจากบ้าน เพราะถูกไม่พอใจที่เล่นเกม Sea of Thieves

Playulti 01 Oct 2020, 21:18:29
ข่าวเกม PC

Sea of Thieves เกมแนว Action MMO Open World ในธีมโจรสลัดชื่อดังจากค่าย XBOX Game Studios ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่องเรือออกปล้น และผจญภัยตามล่าหาสมบัติในดินแดนสุดอันตรายร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวน 4 คน แถมยังสามารถเผลอไปเจอเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้อาจเกิดสงครามต่อสู้กัน หรือมิตรภาพใหม่ๆ ร่วมกันก็เป็นได้ ซึ่งก็เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ยังคงยอดนิยมทั้งหมู่เกมเมอร์ออนไลน์ และผู้ชมบน Twitch แม้เกมจะเปิดให้เล่นมาตั้งแต่ปี 2018 แต่ล่าสุดนี้ ก็ได้มีเรื่องราวที่พัวพันกับเกม Sea of Thieves จนทำให้ชาวโจรสลัดต้องเงิบกันเสียแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกม Sea of Thieves

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับเรื่องราวก็ดังกล่าวนี้ ก็เกิดขึ้นจากการได้มีสตรีมเมอร์บน Twitch นาม Hitbotc ซึ่งเขาถือเป็นสตรีมเมอร์ที่มีชื่อเสียงในการเล่นเกม Sea of Thieves พอสมควร (มีผู้ติดตามมากกว่า 4 หมื่นคน) ออกมาเล่าถึงชีวิตของเขากับภรรยา และลูก นั้นเคยมีแผนจะย้ายบ้านไปอยู่ในรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสุดท้ายแล้วทางคุณแม่ภรรยาก็ได้ชวนพวกเขาให้ไปอยู่ด้วยกันแทน เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายจนมีเงินไปซื้อบ้านใหม่กันไวๆ แต่หลังจากอยู่ไปกันได้ไม่นาน ทางคุณแม่ภรรยาก็กลับเลือกที่จะไล่ครอบครัวของคุณ Hitbotc ออกจากบ้านตัวเองเสียอย่างงั้น โดยมีเหตุผลหลักๆ คือเพราะแม่ภรรยาเห็นคุณ Hitbotc ได้เล่นเกม Sea of Thieves!

คุณ Hitbotc ยังได้เล่าต่ออีกว่าฝั่งคุณแม่ภรรยา ได้เรียก Sea of Thieves ว่าเป็น "เกมของปีศาจ" เลยทีเดียว ซึ่งก็น่าจะเป็นเพราะทางฝั่งคุณแม่ภรรยานั้นอาจจะเป็นคนเคร่งศาสนามากๆ จึงอาจไม่ชอบที่จะเห็นอะไรเข้าข่ายความชั่วร้ายทำนองซาตานก็เป็นได้ แต่เกมดังกล่าวนี้ก็ไม่ได้มีเนื้อหาอะไรที่รุนแรงระดับคนจะไปบูชาปีศาจอย่างที่ทราบกันนะ แม้จะมีให้ผู้เล่นไปร่วมมือกับเพื่อนๆ ไปสู้ปีศาจกันก็ตาม ส่งผลให้ก็ถือเป็นเรื่องราวสุดเงิบ และน่าเศร้าจริงๆ รวมทั้งก็เชื่อว่าใครหลายคนต้องเข้าใจความรู้สึกคุณ Hitbotc แน่นอน เพราะอารมณ์มันเหมือนการกล่าวหาว่าเกมเป็นสิ่งรุนแรงเลย


สุดท้ายนี้ คุณ Hitbotc ก็ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวต่อเว็บไซต์ Gamerant ว่าถึงเขาจะไม่เห็นด้วยกับแม่ภรรยา แต่เขาก็รักเธอมากๆ และอยากขอบคุณอะไรต่างๆ ที่เธอเคยทำให้ ซึ่งก็หวังว่าคุณ Hitbotc จะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยดีนะ โดยใครที่อยากติดตามแชนแนลบน Twitch ของเขาก็กดไปได้ตามลิงค์นี้ ส่วนเกม Sea of Thieves ก็เปิดให้เล่นแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ XBOX One สามารถเข้าไปดูตัวเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

อ่านเพิ่ม: สุดซวย! พบผู้เล่นเกม Sea of Thieves ที่โดนสะเก็ดก้อนหินภูเขาไฟปะทุ ตกใส่หัวพอดีจากระยะไกล

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam , gamerant


กำลังโหลด...