ซามูไรไร้สังกัด Ghost of Tsushima ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวางจำหน่ายส่งท้ายเครื่อง!

Playulti 14 Dec 2019, 07:12:03
ข่าวเกม PC


เมื่อวานในงานเกมโชว์ส่งท้ายปีอย่าง “The Game Awards 2019” มีการเปิดตัวเกมใหม่ๆ ภายในงานนี้เพียบเลย แล้วที่ดูเหมือนจะเป็นไฮไลท์ของงานในปีนี้มากที่สุดก็คือ “ตัวอย่างใหม่ของเกม Ghost of Tsushima” เกมแนว Action สำรวจโลกกว้าง [Open World] ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Sucker Punch Productions หลังจากที่เปิดตัวในงาน Paris Games Week 2017 และ E3 2018 ก็เงียบหายไปในกลีบเมฆไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ อีกเลย จนกระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมาค่ะ


 
ในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์แบบจัดหนัก จัดเต็มมากยิ่งขึ้น โดยในตัวอย่างจะเป็นฉากของเกาะสึซิมะที่ถูกกองทัพของจักรวรรดิมองโกลรุกรานประมาณช่วงปีค.ศ. 1274 ตอนนั้นพวกเขาต้องการขยายอาณาเขตของตน ในครั้งนั้นพวกเขาได้เผชิญหน้ากับเหล่ากองทัพซามูไรที่ต้องปกป้องดินแดนของตน โดยเราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในซามูไรที่ได้ก้าวข้ามจนกลายเป็น Ronin ซามูไรไร้สังกัดที่จะต้องบุกและเข้าไปจัดการเหล่าศัตรูที่มารุกรานบ้านเกิดของเขา



 
สมัยนั้นมองโกลได้ครองดืนแดนในโซนเอเชียไปมากกว่าครึ่ง รวมไปถึงบางส่วนของยุโรป เรียกได้ว่าสมัยนั้นเป็นทุกอาณาจักรต้องกลัว โดยมองโกลได้นำกองกำลังที่มากมายมหาศาลบุกมาที่ประเทศญี่ปุ่น แต่พวกเขาก็พ่ายแพ้ต่อภัยธรรมชาติอยู่หลายครั้งจนทำให้ไพร่พลของมองโกลล้มตายเป็นจำนวนมาก โดยตัวเกม Ghost of Tsushima ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประมาณช่วงฤดูร้อนของปี 2020 งานนี้เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น เก็บเงินรอกันได้เลย!




ที่มาข่าว และ ภาพ: Ghost of Tsushima Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...