ซาโตชิกับคู่หูจะกลับมาอีกครั้งใน Pokémon: Mewtwo Strikes Back - Evolution เจอกันเดือนหน้าบน Netflix

Playulti 22 Jan 2020, 11:29:53
ข่าวเกม PC


ดูเหมือนภาพยนตร์ที่ถูกนำมาฉายบนสตรีมมิ่งภาพยนตร์อย่าง “Netflix” จะถูกผลิตออกมาอย่างต่อเนื่องจริงๆ หลายเรื่องน่าติดตามมากๆ จะมีทั้งภาพยนตร์, ภาพยนตร์ซีรีย์ หรือ แอนมิเมชั่นต่างๆ ออกมาให้เราได้ชมกันเพียบเลย ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมามีข้อความเด้งขึ้นมาก่อนอาเจ๊นัทหลับอยู่พอดี มันคือตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “Pokémon: Mewtwo Strikes Back - Evolution” ที่มีกำหนดเข้าฉายบน Netflix ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่ามีซับไทยให้ได้ติดตามกัน ส่วนพากย์ไทยจะมีไหมต้องรอการติดตามอีกทีค่ะ


 
เรื่องราวของแอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของ Pokémon ฉบับภาคต้นฉบับ ( คาดว่าน่าจะหมายถึงภาคแรก ) ซึ่งเราจะพูดถึงตัวละครชื่อ “ชาโตชิ” กับคู่หูอย่างพิคาชู นอกจากนี้เขาได้ร่วมเดินทางไปกับ “ทาคาชิ” กับ “คาสึมิ” ได้ออกไปผจญภัยพบปะผู้คนมากมาย ทั้งโปเกมอนสายพันธุ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอ คู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อที่ทุกคนจะต้องร่วมมือกันเพื่อผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปให้จงได้ ในระหว่างนั้นก็จะมีแก๊งร็อคเก็ตมาก่อกวนมากมาย 


 
โดยเรื่องราว Pokémon: Mewtwo Strikes Back - Evolution ตัวชาโตชิและเพื่อนๆ จะต้องเผชิญหน้ากับโปเกมอนในตำนานที่แข็งแกร่งที่สุด โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่ามันเกิดขึ้นมาจากนักวิจัยที่พบซากฟอสซิลของโปเกมอนในตำนานแล้วนำมาค้นคว้าแล้วสร้างสิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งมันมีชื่อว่า “Mewtwo” ถูกสร้างขึ้นมาแต่ด้วยความที่มันแข็งแกร่งอย่างมาก แถมตัวมันเองเมื่อถือกำเนิดขึ้นมาก็ไม่พอใจที่มนุษย์และจะทำลายโลกใบนี้ งานนี้ซาโตชิจะหยุดได้ไหมต้องไปติดตามกันค่ะ รับชม “Pokémon: Mewtwo Strikes Back - Evolution” บน Netflix ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้จ้า

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: The Official Pokémon YouTube Channel และ Netflix
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...