ดริฟท์ท้าความหนาว! กับซีซั่นใหม่ ศึกชิงบัลลังก์น้ำแข็ง พร้อมรถสปีดที่เร็วที่สุดและอีกมากมายใน KartRider Rush+

Playulti 10 Sep 2020, 15:25:54
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากผ่านพ้นซีซั่น 2 ไปไม่นาน ซีซั่นใหม่ก็เข้ามาทันที กับการอัปเดตครั้งใหม่ของ KartRider Rush+ เกมแข่งรถระดับตำนานจาก Nexon ที่ครั้งนี้เป็นซีซั่นที่ 3 โดยมาในรูปแบบของ "บัลลังก์น้ำแข็ง" ที่มีเนื้อหาและคอนเท้นต์ต่างๆ มากมายภายในเกมให้เหล่านักซิ่งได้มันส์กัน รวมไปถึงการเปิดตัวรถสปีดตัวใหม่ที่แรงสุดๆ อย่าง Sky Piercer มอเตอร์ไซด์ซิ่งไวดั่งสายลม ที่สามารถชาร์จไนตรัสได้สูงสุด 1,000 เต็มหลอด

นอกจากมอเตอร์ไซด์ Sky Piercer แล้ว ยังมีรถอื่นๆ ที่ให้เหล่านักซิ่งได้สะสมกันอีกไม่ว่าจะเป็น Ice Cotton รถสปีดสีฟ้าสุดหนาวเหน็บ White Knight รถสปีดที่เร็วที่สุดในเกม และรถสายไอเท็ม Snowball และอื่นๆ อีกมากมายรวมมากกว่า 10 คันด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้นในซีซั่นที่ 3 นี้ ยังมีสนามใหม่สุดอลังการ อย่าง Penguin Rock (Ice) และ Frost Vallry (Ice) ให้ออกไปวาดลวดลายดริฟท์มันส์ๆ กันอีกด้วย

สำหรับสายไต่แร้งค์ก็มาในธีมใหม่ "ศึกชิงบัลลังก์น้ำแข็ง" รวมไปถึงยังมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ในโหมดเนื้อเรื่อง เพื่อให้นักซิ่งได้เข้าสนุกกันได้แล้ววันนี้อีกด้วย รวมไปถึงมีการเพิ่มโหมดใหม่กับ "โหมดการแข่งชิงแชมป์" โหมดที่จะให้ผู้เล่นแข่งกับ NPC สูงสุด 4 คน ในรูปแบบของการแข่งไอเทม ที่รับรองว่ามันส์สุดๆ 

ใครที่มีคู่รักที่เล่นกันมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ดีใจกันได้เลย เพราะซีซั่นนี้มี "ระบบคู่รัก" ให้ได้พัฒนาความสัมพันธ์ของนักซิ่งจากเพื่อนสนิท ให้กลายเป็น "Soulmate" ได้หลังจากผ่านภารกิจร่วมกัน โดยเมื่อผ่านสำเร็จคู่รักจะได้ของรางวัลเป็น รถแข่งคู่รักสุดหวาน "Couple Carriage" ไว้ใช้ซิ่งให้คนโสดอิจฉากันอีกด้วย 

สำหรับคนโสดที่ไม่มีคู่ อย่าได้เสียใจไป เพราะภายในเกมยังมีกิจกรรมให้สะสมตัวละครสุดเท่ที่มาในชุดยุคพีเรียดสุดเริ่ดกับ "The Prince Dao" และ "Countess Marid" รวมไปถึงกิจกรรมล็อกอินต่อเนื่องเพื่อรับเหรียญเค ตัวถอดรหัส L เข็มกลัดสนาม และรถไอเทม "Bluebird" ไปซิ่งกันฟรีๆ อีกด้วย



เตรียมรถซิ่งของคุณให้พร้อม แล้วออกไปลุยสู่สนามอันหนาวเหน็บเพื่อชิงบัลลังก์น้ำแข็งสุดอลังการกับซีซั่น 3 ของ KartRider Rush+ กันได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ หรือดาวน์โหลดเกมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ได้ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...