ดีดนิ้วทีปลิวยกทีม!! Alpha RoV แยกทาง 5 ผู้เล่นหลัก

Playulti 17 Jan 2019, 09:58:08
ข่าวเกมมือถือ


    ใกล้จะเริ่มฤดูกาลใหม่ของการแข่งขันเข้าไปทุกที่สำหรับรายการ RoV Pro League Season 3 ซึ่งช่วงเวลานี้ก็เป็นช่วงของการปรับเปลี่ยนผู้เล่นของแต่ละทีม เพราะหลังจากที่การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้วจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมได้ โดยกระในตอนนี้นอกจากทีม Diamond Cobra ที่ดึงผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเขย่าวงการไทย ก็ยังมีอีกหนึ่งทีมที่ผู้ชมต่างตกใจและช็อคกับการประกาศแยกทางผู้เล่นหลักของทีม Alpha RoV ทั้งหมด 5 คน เรียกได้ว่าปิดตำนานคอมโบเทพ Grank กับ Natalya ลงเป็นที่เรียบร้อย



    ประกาศผ่านทาแฟนเพจ ALPHA Pro Teams สดๆ ร้อนๆ กับการแยกทางของ 5 ผู้เล่นคนสำคัญ KSSA,SD,TAOZ,FIRSTONE และ NT ที่รวมทีมกันมาตั้งแต่ปี 2017 ก็มาสิ้นสุดลงก่อนที่ RoV Pro League Season 3 จะเริ่มขึ้น หลังจากที่ทาง  ALPHA Pro Teams ได้มีการปล่อยภาพผู้จัดการทีมอย่าง TnK เกี่ยวกับการ Spoil LineUp ใหม่ของทีม ซึ่งหลายคนก็ไม่คิดว่าการดีดนิ้วของ TnK นั้นจะทำให้ผู้เล่นหลัก 5 คน ถึงกับต้องไปเป็นฝุ่นแบบนี้



    อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทางผู้เล่นที่ออกจากทีม Alpha RoV ไปส่วนใหญ่จะได้ทีมกันแล้ว และก็จะมีการประกาศร่วมทีมใหม่กันต่อไป ส่วนทางด้าน Alpha RoV เองก็คาดว่าจะมีการประกาศ Line Up ใหม่เร็วๆ นี้ ซึ่งทางต้นสังกัดเองจากที่เราสังเกตุกันมามักจะดึงผู้เล่นยอดฝีมือมาร่วมทีมเสมอ แต่จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตาม

กำลังโหลด...