ดีและฟรีมียังในโลก !! Shadow Bug ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้ว !!

Playulti 17 Oct 2016, 10:40:20
ข่าวเกมมือถือ


ถูกแล้วดี แถมฟรี คือนิยามของเกม Shadow Bug ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้ เมื่อทางค่าย Muro Studio Ltd ได้ปล่อยตัวเกม Shadow Bug ที่เคยวางจำหน่ายในราคา 2.99 $ ให้ดาวน์โหลดกันไปเล่นแบบ ฟรีๆ กันไปเลย ซึ่งตัวเกมจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในระบบ iOS เท่านั้น สำหรับ Shadow Bug จะเป็นเกมแนว Action Puzzle ใครที่เป็นแฟนเกมแนวนี้ละก็ บอกเลยว่าห้ามพลาด ยิ่งให้เล่นกันแบบ ฟรีๆ ยิ่งไม่ควรพลาด !! 





Shadow Bug เป็นเกมแนว Action Puzzle ที่การันตีคำชมจากผู้เล่นรวมไปถึงนักวิจารณ์มากมาย ตัวเกมมาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย เพียงแค่ใช้นิ้วเดียวในการ Tap Monster เพื่อให้ตัวละครของผู้เล่นไปฟันมอนสเตอร์นั้นก็เป็นอันโอเคแล้ว แต่ตัวเกมจะมีความซับซ้อนเพราะผู้เล่นต้องจับจังหวะการฟันเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องระหว่างการฟันมอนสเตอร์แต่ละตัว ซึ่งการฟันมอนสเตอร์แต่ละตัวจะทำให้ตัวละครของเราพุ่งไปหาเป้าหมาย ซึ่งถ้าทำได้ถูกจังหวะก็จะสามารถพบทางออกที่ทางเกมออกแบบและนำไปวางไว้จุดนั้นนั่นเอง ถ้าจังหวะการฟันไม่ถูกต้องผู้เล่นก็จะไม่สามารถไปถึงทางออกได้ เรียกได้ว่าเป็นการแฝง Puzzle เข้าไปในระบบเกม Action ได้อย่างแยบยล นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการให้สู่กับบอสอีกด้วยและค้นหาความลับภายในเกม เมื่อรวมเข้ากับภาพกราฟฟิกที่ใช้การถมดำให้ตัวละครและวัตถุเป็นเงาสีดำ ตัดกับฉากที่สวยงามแล้วละก็เรียกได้เลยว่า Shadow Bug เป็นอีกเกมที่มองข้ามไปไม่ได้เลย !!






ที่มาของข่าว : http://toucharcade.com/2016/10/11/action-platformer-shadow-bug-is-free-for-the-first-time-on-the-app-store/

กำลังโหลด...