ด้วยรักและตั้งใจแฟน Pokemon เลยเปลี่ยนเกม Minecraft ให้กลายเป็นโลกของ Pokemon

Playulti 06 Feb 2017, 19:00:46
ข่าวเกม PC

undefined

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมระดับตำนานอย่าง Pokemon ของค่าย Nintendo นั้นสร้างแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายเกม เราเคยพูดถึงเกม ARK: Survival Evolved ที่ทีมพัฒนา Mystic Academy ได้สร้าง Mod Pokémon Evolved ทำให้เกม ARK: Survival Evolved กลายเป็น Pokemon World มันดีขนาด Nintendo ต้องออกมาฟ้องแต่ก็ถอนฟ้องในภายหลัง แต่ใครจะหยุดความพยามยามของคนได้จริงไหม แล้วก็ถึงตาเกม Minecraft บ้างที่โดนทำให้กลายเป็นโลกของ Pokemon ในชื่อ Pokémon Cobalt and Amethyst


อันนี่ตัวอย่างและวิธีการใส่ Map นะครับ

undefined

Pokémon Cobalt and Amethyst ของทีมพัฒนา Phoenix Projects ไม่ใช่แค่ Skin โปเกมอนอย่างที่เราเคยเห็น มันเป็น Map ทั้งหมดของเกม Minecraft เลยโดยใช้แผนที่ของ Pokemon ภาค Red ซึ่งจะให้เราฉายเดี่ยวผจญภัยร่วมกับโปเกมอนใหม่ถึง 136 ตัว มี 8 ยิมให้สู้ และ 11 เมืองให้เดินทาง แถมมี OST. เป็นของตัวเองด้วย เนื้อเรื่องทั้งหมดจะอยู่ภายในภูมิภาค Suliqu ซึ่งจะมีกลุ่มวายร้ายที่คอยจะครองโลก (โคตรทุนเทไหมล่ะ มีเนื้อเรื่องด้วย) 

undefined

Map ทั้งหมดของ Pokémon Cobalt and Amethyst สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ตรงนี้ โดยวิธีลง Map ดูได้จากคลิบด้านบน ไม่ต้องใช้ Mod อะไรเพิ่มเติมในการเล่นซึ่งเราขอแนะนำว่าดาวน์โหลดเก็บไว้ก่อนก็ดีถ้ายังไม่รีบเล่น เพราะอย่างเกม Pokemon Uranium ที่เป็นเกม Fan made ก็โดน Nintendo ห้ามให้ปล่อยตัวเกมเผยแพร่กับ Pokémon Cobalt and Amethyst ก็มีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน เราคงต้องใช้วลีนี้เลย "รีบโหลดก่อนโดนลบ" หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา : .phoenixsc.me

undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...