ตัดสินใจง่ายกว่าเดิม! ผู้เล่น Genshin Impact ทำคลิปเปรียบเทียบเสียงพากย์ตัวละครบางส่วนทั้ง 4 ภาษา

Playulti 06 Oct 2020, 22:31:39
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย miHoYo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ได้ใจใครหลายคน ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ แบบทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2020 ที่ผ่านมา พร้อมยังให้ผู้เล่นสามารถเลือกเสียงพากย์ตัวละครได้มากถึง 4 ภาษาอีกด้วยนั่นก็คืออังกฤษ, ญี่ปุ่น, เกาหลี และจีน (จะเปลี่ยนเป็นเสียงพากย์ภาษาไหนก็ได้ภายในเกมตลอดเวลา) แถมก็ได้มีแชนแนล Youtube นาม Jb Sprinkles ทำคลิปเปรียบเทียบเสียงพากย์ตัวละครบางส่วนทั้ง 4 ภาษา เพื่อให้เกมเมอร์สามารถไปตัดสินใจเลือกแบบที่ชอบกันได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องไปนั่งเปลี่ยนเทียบเองแล้วอีกต่างหาก! รับชมกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

>>> ใครที่ยังอยากรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมก่อน ให้คลิกที่นี่ <<<

นอกจากนี้ ผู้เขียนยังได้ทราบมาด้วยว่าเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นของเกมนี้ ก็ยังได้นักพากย์อนิเมะชื่อดังมาเป็นผู้ให้เสียงกันหลายคนเลยทีเดียว! ไม่ว่าจะเป็นนักพากย์ตัวละคร Nezuko Kamado จากเรื่อง Kimetsu no Yaiba ที่มาพากย์เสียงให้ตัวละคร Barbara หรือนักพากย์ตัวละคร Giorno Giovanna จากอนิเมะโจโจ้ภาค 5 ที่มาพากย์เสียงให้ตัวละคร Diluc ขณะที่ทางฝั่งอังกฤษ, จีน และเกาหลี ก็สามารถทำออกมาได้เอาเรื่องเหมือนกันนะ ส่งผลให้ถือเป็นเกมที่รองรับผู้ชอบวัฒนธรรมด้านเสียงพากย์ได้หลากหลายรูปแบบเลยจริงๆ นะเนี่ย

สุดท้ายนี้ เกม Genshin Impact ก็จะยังไม่เปิดให้เล่นได้เพียงแค่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ส่งผลให้ชาวนินจะต้องรอกันต่อไปเสียก่อน ส่วนใครที่ต้องการลิงค์ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกัน ก็ให้ดูตามด้านล่างนี้เลย!

  • ชาว iOS ดาวน์โหลดได้ผ่าน AppStore 
  • ชาว Android ดาวน์โหลดได้ผ่าน PlayStore
  • และชาว PlayStation 4 ดาวน์โหลดได้ผ่าน PSN
  • ชาว PlayStation 4 สามารถซื้อชุดรวมไอเทม Adventurer's Bundle ที่ช่วยให้การเล่นช่วงแรกๆ สบายขึ้นได้ด้วยนะ ดูสินค้าดังกล่าวได้บน PSN 

ก่อนจากกันไปอย่าลืม!!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกม Genshin impact บน Facebook ได้ที่นี่ลิงค์นี้!

อ่านเพิ่ม: รวบรวมข้อมูลพลังธาตุทั้ง 7 ในเกม Genshin Impact มาให้ชมแล้ว!

ที่มาภาพ: genshin , facebook


กำลังโหลด...