ตัวอย่างใหม่จาก Red Dead Redemption 2 พร้อม Screenshot สวย ๆ ให้เสพกัน !

Playulti 04 May 2018, 12:10:16
ข่าวเกม PC


ในเมื่อปี 2010 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่คุณภาพอย่าง Rockstar Games ได้เปิดตัวซีรี่ย์ใหม่อย่าง "Red Dead Redemption" ที่มีธีมออกแนวคาวบอยแอนด์ เดอะ แกงค์ ผ่านตัวละครของ Arthur Mogen ซึ่งกระแสตอบรับของเกมเมอร์อยู่ในระดับที่น่าพึ่งพอใจอย่างมาก ด้วยระบบเกมเพลย์และเนื้อเรื่องที่น่าติดตามทำให้เกมเมอร์หลายคนเฝ้ารอคอยภาคต่อของเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อกันเลย ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Red Dead Redemption 2 พร้อมปล่อยภาพ Screenshot สวยๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับ



เนื้อเรื่องใน Red Dead Redemption 2 ภายในตัวอย่างที่ 3 ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในช่วงปี 1899 เป็นยุคที่รัฐบาลเริ่มใช้กฎหมายควบคุมประชาชน บังคับเปลี่ยนแปลงวีถีชีวิตของเหล่าคาวบอย เรียกว่าหากใครฝ่าฝืนรัฐบาลก็จะทำการปราบปรามในทันที จะว่าไปแล้วมันก็เป็นการกระทำที่รุนแรงเพียงเพื่อไม่อยากให้มีกลุ่มคาวบอยที่ทำตัวหรือตั้งตัวเป็นศาลเตี้ย หรือ ชุมนุมจนดูเหมือนกองโจรนั้นเอง

Related image

งานนี้มีหรือที่ตัวละครหลักอย่าง "Arthur Morgen" พระเอกของเราจะยินยอม พวกเขากลัววิถีชีวิตที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานของคาวบอยจะหายไปและการกระทำของรัฐบาลที่มีต่อประชาชนก็รุนแรงอย่างมาก ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องรวมตัวกันเพื่อต่อต้าน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์มากมายในครั้งนี้ ระบบเกมเราจะได้เห็นยุคสุดท้ายของคาวบอยที่กำลังจะหายไป เราจะได้เห็นการต่อต้านของสองความเชื่อที่เกิดขึ้น ตัวเกม Red Dead Redemption 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ยังไงก็อดใจรอรับชมภาพ Screenshot สวย ๆ กันก่อนนะ !






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...