ติดเรทจน SONY ไม่ให้ขาย เกมจ้ำจี้นักโทษสาว Criminal Girls X เลยต้องหนีไปเครื่องอื่นแทน

Playulti 02 Apr 2019, 07:17:10
ข่าวเกม PC

    หากพูดถึงเกมที่ได้รับผลกระทบจาก "กฏควบคุมเนื้อหาทางเพศ" ของเครื่องเกมดังค่าย SO** คงมีมากมายหลายเกม. หนึ่งในนั้นคือเกม "Criminal Girls" ที่ต้องตัดสินใจย้ายถิ่นฐานมาปักหลักอยู่กับ "PC" และ "มือถือ (มี VR)" แทน โดยล่าสุด วันที่ 29 มีนาคม 2019. ทีมผู้พัฒนาเกม Criminal Girls X ได้ออกประกาศบน Twitter ว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูล ความแตกต่างระหว่างตัวเกม "เวอร์ชั่นฟรี" (基本無料モデル) และ "เวอร์ชั่นเสียตัง" (買い切りモデル) ในวันที่ 19 และ 26 เมษายน 2019 นี้ 

    หากมองย้อนกลับไป จะเห็นว่า. Criminal Girls นั้นเกมแนว RPG ที่มีฐานลูกค้า อยู่บนเครื่องเล่น PlayStation (Portable และ Vita) โดยออกมาจำหน่ายต่อเนื่องเพียง 2 ภาคในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งต่อมาประสบปัญหาเรื่อง ลักษณะการเล่นของเกม จึงไม่สามารถวางจำหน่ายภาคใหม่ได้ ทำได้เพียงแปลเป็นภาษาอังกฤษ และเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมบน PC เท่านั้น

    เนื้อเรื่องของ Criminal Girls X (クリミナルガールズX) นั้นจะกล่าวถึง ผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกลากเข้าไปพัวพันกับคดีลึกลับจนสิ้นชีวิต [*ตรงนี้ไม่แน่ใจว่าตายไหม เพราะที่เล่ามาเหมือนว่า เธอจะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา] โดยคู่หมั้นของเธอ ได้สวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าว่า "ได้โปรดคืนเธอกลับมา".แต่ทว่าในเวลานั้น ดวงวิญญาณของหญิงอันเป็นที่รักของเขานั้น ถูกคุมขังอยู่ที่ "Asura" ณ ขุมนรกแห่งหนึ่ง ... หลังจากเขาลืมตาขึ้น ปรากฎว่าเขาได้กลายเป็น "แมว" ที่อยู่ท่ามกลางสาวรอบตัวถึง 24 คน ซะงั้น

"ยินดีต้อนรับสู่ Asura"
หากคุณคิดว่าตนเองโชคร้ายอยู่หละก็ "โง่มาก"
คุณหนะ โชคโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีเลย
ทำไมหนะหรือ? ก็เราได้พบกันอีกครั้งไงหละ


Comment จากผู้เขียน : ถึงแม้ว่า Criminal Girls X ยังไม่ได้เปิดในส่วนของ Gameplay ออกก็ตาม เราก็เดาได้ว่าเกมนี้ติดเรท 17+ อย่างแน่นอน เนื่องจากไม่สามารถวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น PlayStation ซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักได้. คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ตัวเกมจริงจะมีลักษณะเช่นไร เพราะข้อมูลเกมนี้ออกมาน้อยมากจริงๆ [แอบสงสัยตรงผุ้หญิง 24 คน ... ตัวละครเยอะมากเลยนะนั่น] 
   

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...