ตึกโป๊ะตึกตึก!!! พบผู้เล่นที่โชว์ฝีมือการเล่นเกม Fall Guys ด้วยจอยกลองสำหรับเกมดนตรี

Playulti 18 Aug 2020, 09:35:59
ข่าวเกม PC


นับวันความหลุดโลกของเหล่าเกมเมอร์ก็ดูจะเผยออกมาให้เห็นเยอะขึ้นทุกทีๆ เมื่อพวกเขามักจะเอาอุปกรณ์ที่ไม่คาดคิดมาใช้ในการพิชิตเกมต่างๆ อย่างเช่นคราวก่อนก็มีคนที่ใช้แผ่นเต้น Dance Dance Revolution ที่เอาไว้เล่นเกม Fall Guys: Ultimate Knockout ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในขณะนี้ (เข้าไปอ่าน คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ) จนกระทั่งล่าสุดก็เจออะไรที่ล้ำยิ่งกว่าเมื่อคราวนี้มีสตรีมเมอร์หนุ่มคนหนึ่ง CZR_live ได้ทำการไลฟ์สตรีมบน Twitch เพื่อโชว์ฝีมือการเล่นเกม Fall Guys: Ultimate Knockout ด้วยการใช้จอยกลองสำหรับเล่นเกมดนตรีที่เจ้าตัวเคยลองกับเกมอื่นๆ มาแล้ว จึงตัดสินใจเอามาลองกับเกมกระแสนิยมดูบ้างว่าจะสามารถไปได้ไกลแค่ไหนกัน? 

โดยวิธีการเล่นอันสุดพลิกแพลงในครั้งนี้ CZR_live ต้องเคาะกลอง - ตีกลองรัวๆ - เหยียบกระเดื่อง เพื่อใช้ในการบังคับตัวละคร ซึ่งเจ้าตัวเชี่ยวชาญการเล่นเกมด้วยกลองมาแล้วนับไม่ถ้วน จึงสามารถปรับตัวเล่นเกมนี้ได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ แม้จะน่าเสียดายที่ไม่สามารถไปถึงช่วงท้ายเกมได้สักที อย่างไรก็ตาม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ต้องยอมรับในความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ที่นำเอาจอยกลองมาใช้เล่นเกมนี้ ถึงว่าแม้เจ้าตัวจะเล่นไม่เทพแต่ว่าไอเดียมันได้มากๆ  หากใครสนใจล่ะก็...สามารถเข้าไปรับชมคลิปไลฟ์สตรีมของ CZR_live  กันได้ที่ใต้ลิงค์ด้านล่างนี้เลย รับรองว่าฟังเสียงกลองกันเพลินๆ แน่นอน (ดูช่วงเวลา 01:10:15)

>>> รับชมคลิปไลฟ์สตรีมฉบับเต็มของ CZR_live บนแพลตฟอร์ม Twitch ได้ที่นี่ <<<

***มัดรวมมาให้แล้ว! 3 เหตุผลที่คุณควรเล่น Fall Guys เกมแบทเทิลรอยัลที่กระแสมาแรงในตอนนี้***

Fall Guys: Ultimate Knockout เปิดให้เล่นกันแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋า 289 บาท และบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 [กำลังแจกฟรีให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus] ซึ่งในอนาคตอาจจะเปิดให้เล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มก็เป็นได้

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Twitter, Twitch


กำลังโหลด...