ต้อนรับภาคใหม่! Assassin's Creed 2 กำลังแจกให้ดาวน์โหลดไปเล่นฟรีอย่างถาวร พร้อมวิธีรับ

Playulti 02 May 2020, 13:09:25
ข่าวเกม PC

Assassin's Creed 2 ตำนานเกมแนว Open World สวมบทนักฆ่าชื่อดัง ซึ่งเป็นภาคที่ทำให้ซีรี่ย์เกม Assassin's Creed โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ เนื่องจากตัวเกมเพลย์ในสมัยนั้นที่มีอิสระสูงมาก, ผู้เล่นสามารถเดินทางไปได้หลายๆ เมือง และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากกว่าภาคอื่นๆ จนทำให้มีคะแนนเกมบนเว็บไซต์ Metacritic รวมกันมาได้มากถึง 86/100 กำลังถูกนำมาแจกฟรีบน Uplay นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2020 เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการต้อนรับเกมภาคใหม่อย่าง Assassin's Creed: Valhalla ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา  


สำหรับเกมในภาคนี้ ก็ยังจะเป็นการนำพาผู้เล่นย้อนไปสู่ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาในอิตาลี่อีกต่างหาก ซึ่งผู้เล่นก็จะได้ไปพบเห็นสถานที่สวยงามมากมายในอดีต ไม่ว่าจะเป็นเมืองเวนิส, เมืองฟลอเรนท์ หรือจะได้บุกกันไปยันกรุงโรมเลยทีเดียว และก็ยังจะได้พบกับบุรุษคนสำคัญในอดีตอย่างเลโอนาร์โด ดา วินชี แถมนี่ยังเป็น Assassin's Creed ภาคแรกที่ใส่ระบบ RPG เข้ามาอีกเพียบ ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้เก็บเงินมาซื้ออาวุธ และชุดเกราะสุดโหด หรือนำเงินมาอัปเกรดหมู่บ้านของตัวเอกกันอีกด้วย

นอกจากนี้ เนื่องจากตัวเอกของเกมนั้นจะมาในธีมของนักฆ่าฉายเดี่ยว ทำให้ตัวเกมก็จะนำเสนอระบบลอบเร้น Stealth ภายในเกมที่เป็น Open World ให้ได้เล่นกันอีกต่างหาก ส่งผลให้ใครที่ชอบเล่นเกมเป็นนักย่องเบา หรือลอบแทงศัตรูจากด้านหลัง แต่ไม่ได้มีโอกาสเล่นภาค 2 มาก่อนเลย ก็ต้องห้ามพลาดการแจกฟรีครั้งนี้อย่างมากเลยทีเดียว เพราะนี่จะเป็นเหตุผลว่าทำไมเกม Assassins's Creed ถึงมีหลายภาคมาจนถึงทุกวันนี้

ส่วนวิธีรับเกมดังกล่าวฟรีบน Uplay ก็จะมีขั้นตอนดังนี้
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดเลือก Get Free Game ของเกม Assassin's Creed 2
  • เลือกรูปไอคอน PC
  • ทำการล็อคอินไอดี Uplay (หากไม่มีให้ทำการสมัครเสียก่อน) เมื่อเสร็จแล้วก็จะได้รับเกมไปดาวน์โหลดเล่นกันผ่านโปรแกรม Uplay ได้เลย

สุดท้ายนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะได้สนุกกับเกม Assassin's Creed 2 อย่างไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ซึ่งอย่าลืมว่าเกมภาคดังกล่าว ยังมีเนื้อเรื่องต่อจากนั้นเป็นภาค Brotherhood และ Revelation อีกนั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Uplay

กำลังโหลด...