ต้อนรับอีเว้นท์สุดฮิต High Stakes กลับคืนสู่เหย้า Fortnite อีกครั้งจ้า!

Playulti 15 Mar 2019, 16:35:22
ข่าวเกม PC

ต้อนรับอีเว้นท์สุดฮิต High Stakes กลับคืนสู่เหย้า Fortnite อีกครั้งจ้า!

Epic Games ยังคงเดินหน้าลุยต่ออย่างต่อเนื่องไปกับ Fortnite: Battle Royale ที่แม้ว่าตอนนี้ Apex Legends เกมแนวแบทเทิลรอยัลที่กำลังครองใจเกมเมอร์ทั่วโลก กระแสมาแรงแซงโค้งจนทำเอาเกมประเภทเดียวกันถูกกลบไปแทบจะมิดแล้วก็ตาม ล่าสุดพวกเขานำเอา “High Stakes” อีเว้นท์พิเศษที่ฮิตติดเทรนด์ในช่วงปีที่ผ่านมา ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวกันอีกครั้งหนึ่ง โดยเนื้อหาดังกล่าวจะประกอบไปด้วย 

โหมด Getaway เป็นโหมดที่ให้แต่ละทีม [ทีมละ 4 คน] ออกตามหาและเปิดตู้เซฟเพื่อเก็บอัญมณีที่กระจัดกระจายอยู่ตามทั่วแผนที่ทั้งหมด 4 เม็ดด้วยกัน หากใครได้สะสมครบตามจำนวนแล้วให่รีบออกตามหารถแวน (Van) เพื่อหนีออกจากเกาะ ทีมที่หลบหนีได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะในตานั้นไป 

ต้อนรับอีเว้นท์สุดฮิต High Stakes กลับคืนสู่เหย้า Fortnite อีกครั้งจ้า!

ภายในอีเว้นท์ High Stakes จะเต็มไปด้วยชุดคอสตูม High Stakes ที่มีลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ นั้นก็คือ ชุดสูทสีขาวพร้อมหน้ากากมาให้เลือกถึง 4 ลาย (ดอกจิก ข้าวหลามตัด โพธิ์ดำ โพธิ์แดง) สามารถใส่กันได้ครบทั้งทีม, Grappler ปืนเกี่ยวตะขอไว้ใช้ดึงตัวขึ้นไปยังจุดที่ต้องการ, กระเป๋า Back Bling และ Glider ที่มีชื่อว่า Safe Cracker

ต้อนรับอีเว้นท์สุดฮิต High Stakes กลับคืนสู่เหย้า Fortnite อีกครั้งจ้า!

ส่วนอีเว้นท์ดังกล่าวจำเป็นต้องมี Challenges ไว้ปลดล็อคของสะสมบางอย่าง โดยจะประกอบไปด้วย 3 กิจกรรมตังต่อไปนี้

Challenge 1: เล่นแมทช์ Getaway ให้ครบ 10 ครั้ง - จะได้รับ 5,000 XP

● Challenge 2: ทำดาเมจแก่คู่ต่อสู้ที่ถืออัญมณีอยู่กับตัวให้ครบ 500 แต้ม - จะได้รับสเปรย์ลาย High Stakes

● Challenge 3: เก็บอัญมณีให้ครบ 5 ครั้ง (ห้ามเป็นแมทช์เดียวกัน) - จะได้รับ High Stakes Contrail

● หากทำ Challenge ครบทุกกิจกรรมแล้วจะได้ High Stakes Crowbar Harvesting Tool เป็นของแถม

ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเข้าสู่ Season 8 แล้วที่บรรยากาศฉากของพื้นที่ภายในเกมจะถูกออกแบบใหม่หมดในโทนแนวผจญภัยหมู่เกาะมหาสมบัติ เหมือนว่าเรารับบทเป็นโจรสลัดตามหาขุมทรัพย์ก็ไม่ปาน ส่วนใครอยากได้ไอเทม, ชุดคอสตูม, Emotes ใหม่ๆ ก็อย่าลืมซื้อ Battle Pass ไปด้วยนะคะ **Battle Pass ราคายังคงเดิมอยู่ที่ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท**

สำหรับเกม Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สามที่มีส่วนผสมของเกมแนว Sandbox และ Tower Defense ออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากต้องบู๊แหลกกระจายแล้วยังต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มาไว้เป็นพื้นที่ป้องกันตัวหรือดักโจมตีศัตรูก็ได้ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ต้อนรับอีเว้นท์สุดฮิต High Stakes กลับคืนสู่เหย้า Fortnite อีกครั้งจ้า!
ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=pX6d7FXuo8s
ที่มาภาพ : https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/patch-notes/v5-40
https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/news/high-stakes

กำลังโหลด...