ต้อนรับเหล่าฮีโร่ใหม่จาก “INHUMANS” สู่ MARVEL Future Fight ลงสนามรบได้แล้ววันนี้!!

Playulti 15 Feb 2017, 14:11:29
ข่าวเกมมือถือ

MARVEL Future Fight อัพเดตล่าสุด แพทช์ 2.9 !! เปิดตัวเหล่าฮีโร่ชุดใหม่ “อมนุษย์” หรือ Inhumans มาพร้อมกับพลังเหนือธรรมชาติที่เกินขีดจำกัดของคนธรรมดาไปไกล เป็นส่วนหนึ่งของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่แถวหน้า และสร้างจากเรื่องราวสุดประทับใจจากหนังสือการ์ตูนเรื่องแรกของ Marvel ที่ออกจำหน่ายเมื่อปี 1965 สู่รายการโทรทัศน์อย่าง “Marvel’s Inhumans” ที่จะออกอากาศทางช่อง ABC และเรื่องราวเปิดตัวถึง 2 ตอนเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ในเดือน ก.ย. ปีนี้ (2017) คราวนี้ MARVEL Future Fight มาพร้อมกับมูนเกิร์ลและบรรดาสมาชิกจากครอบครัวที่มีเชื้อสาย Inhumans ทั้งคาร์นัค, กอร์กอน, อินเฟอร์โน, คริสตัล และแม็กซิมัส

ยังไม่หมด !! พบกับการเปิดตัวครั้งแรกใน MARVEL Future Fight ของผู้ครอบครองมิติแห่งความมืด ดอร์มัมมู คู่ปรับตลอดกาลของด็อกเตอร์สเตรนจ์ อัพเดตนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสชุดยูนิฟอร์มสุดเท่ถึง 3 ชุด ทั้งชุดของแบล็คโบลต์ จากอมนุษย์ : แอททิแลน ไรซ์ซิ่ง, ชุดของการาจี และชุดของเอลซ่า บลัดสโตน จาก Monsters Unleashed ซึ่งถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อเกม MARVEL Future Fight โดยเฉพาะ


ผู้เล่นจะได้สัมผัสตีมการผจญภัยใหม่ ๆ ของเหล่า Inhumans ถึง 5 ด่าน ได้ต่อสู้กับเหล่าบอสที่มีพลกำลังมหาศาล เพื่อหยุดยั้งแม็กซิมัสและเหล่าผู้ติดตาม ไม่ให้เข่นฆ่ามนุษย์ธรรมดาที่ไร้หนทางสู้ โดยในภารกิจนี้จะมีเส้นทางลัด (ฮิดเด้นรูท) ที่จะพาผู้เล่นทุกท่านไปพบและประลองฝีมือกับเหล่าบอสที่ซ่อนตัวอยู่ เพื่อลุ้นรับของรางวัลและโบนัสต่าง ๆ อีกด้วย

“เหล่าอมนุษย์นั้นเริ่มได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ ท่ามกลางกระแสนิยมของผู้เล่น MARVEL Future Fight ยุคปัจจุบัน ซึ่งจะมีเนื้อหาต่าง ๆ อีกมากที่น่าติดตาม” Seungwon Lee, Chief Global Officer ของเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “ไม่ใช่แค่ได้ลองเล่นเป็นตัวละครอมนุษย์เพียงเท่านั้น ผู้เล่นทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ผ่านสารพัดวิธีของแม็กซิมัสผู้ฟั่นเฟือน”
และระบบแพ็ครางวัลใหม่ล่าสุดที่ผู้เล่นจะได้รับนั้น สามารถหาได้จากภารกิจสุดท้าทายที่มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถเลือกของรางวัลและการต่อสู้ที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดได้ด้วยเมื่อเคลียร์ภารกิจสำเร็จ

รายชื่อตัวละครที่จะเผยโฉมในอัพเดตล่าสุดของ MARVEL Future Fight
  • มูนเกิร์ล - อมนุยษ์ระดับอัจฉริยะ เคยเข้าร่วมสงครามกับเพื่อนตายอย่างเดวิล ไดโนเสาร์ทีเร็กซ์ตัวสีแดงขนาดใหญ่ และคลังอาวุธที่เธอประดิษฐ์เองพร้อมสรรพ
  • คาร์นัค - นักปราชญ์อมนุษย์ ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยมือเปล่า และความสามารถที่ไม่ธรรมดา คือสามารถหาจุดอ่อนของศัตรูได้อย่างง่ายดาย
  • กอร์กอน - อมนุษย์ประเภทนักรบ ผู้เคยรับใช้ครอบครัวที่มีเชื้อสายอมนุษย์มาหลายปี แม้ว่าจะมีช่วงล่างของลำตัวที่น่ากลัวจากการเหยียบกับดักระเบิดที่ฝ่ายศัตรูวางไว้
  • อินเฟอร์โน - อมนุษย์ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกฝ่ายกอร์กอน ผู้อุทิศตนเพื่อปกป้องพวกพ้องเผ่าอมนุษย์ ความสามารถของเขาคือการสร้างและควบคุมไฟจากภายในร่างกาย เพื่อต่อกรกับศัตรู
  • คริสตัล - เจ้าหญิงแห่งอมนุษย์และเป็นน้องสาวของราชินีแห่งอมนุษย์อย่างเมดูซ่า เธอสามารถควบคุมธาตุต่าง ๆ ได้ทั้งดิน น้ำ ลม และไฟ
  • แม็กซิมัส - น้องชายของแบล็คโบลต์ ราชาแห่งอมนุษย์ เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่อง ผู้คิดค้นสิ่งประดิษฐ์มากมาย รวมถึงคอรัส เซนทรี่ ซึ่งถูกใช้ในสงคราม แม็กซิมัสออกจะเป็นคนเจ้าเล่ห์ เห็นแก่ตัว อารมณ์ร้อน และคิดว่าตนเองนั้นถูกต้องอยู่เสมอ และมักจะคอยเสาะหาวิธีช่วงชิงบัลลังก์มาจากพี่ชายของตนอยู่บ่อยครั้ง
  • ดอร์มัมมู - ผู้ครอบครองมิติแห่งความมืด คู่ปรับตลอดกาลของด็อกเตอร์สเตรนจ์ ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ (ในห้วงมิติของตัวเอง) ผู้เปรียบดั่งเทพที่เปี่ยมไปด้วยเวทมนตร์และพลกำลังอันแข็งแกร่ง

อ่านรายละเอียดการอัพเดตเต็มๆได้ที่นี่ >> Patch Update 2.9.0 <<


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...