ปลดปล่อยพลังสุดแกร่งของเหล่า ‘แบล็คออเดอร์’ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ MARVEL Future Fight

onkami 27 May 2021, 11:37:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม “MARVEL Future Fight” นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจของบรรดาเหล่าสมุนเอกของธานอส ‘แบล็คออเดอร์’ พบกับกิจกรรมสนุกมากมาย หลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ และคอนเทนต์ความสนุกมากมายที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด เหล่าไททันส์ที่บ้าคลั่งจะได้รับเกราะคุ้มกันภัยสุดพิเศษ อาทิเช่น ยูนิฟอร์ม 'ชุดเกราะดาร์คออบซิเดียน' สำหรับ พร็อกซิม่า มิดไนท์, แบล็ค ดวอร์ฟ, โครวุส เกรฟ, อีโบนี่ มาว, และ ซุปเปอร์ไจแอนท์ พร้อมให้เหล่าเอเจนท์สะสมแล้ววันนี้ ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับโหมดเควสไกด์ โดยจะเป็นมิชชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มีเลเวลไม่สูง ซึ่งทำมิชชั่นได้สำเร็จเรียบร้อย ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษสำหรับใช้ในการอัปเกรดตัวละครเพื่อพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้ พร้อมลุ้นรับตัวละครระดับ Tier-2 ได้สูงสุดถึง 10 ตัว!    


 
การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีภารกิจอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!
  • เวิลด์บอส ซุปเปอร์ไจแอนท์ มีการเพิ่มเลเวลอัลติเมทเข้ามา 
  • ผู้เล่นสามารถลุ้นรับฮีโร่ EXP เมื่อสามารถเคลียร์มิชชั่นสตอรี่ระดับความยากปกติได้สำเร็จ 
  • ‘พร็อกซิม่า มิดไนท์’ สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • เปิดฟีเจอร์ศักยภาพสำหรับฮีโร่ทั้ง 6 คนได้แก่ : ซุปเปอร์ไจแอนท์, โกไลแอธ, คิลมองเกอร์ , ยูลิเซส คลอว์, วิปแลช, และ เยลโล่ แจคเกต
  • ‘การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ แบล็ค ดวอร์ฟ,  โครวุส เกรฟ, และ ซุปเปอร์ไจแอนท์


เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store and Google Play



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...