ถึงเวลาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์! Playpark ชวนเหล่าเกมเมอร์ร่วมกิจกรรม Gamer Healing ครั้งที่ 2 ร่วมบริจาคโลหิตต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์

onkami 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ

ใครที่ประทับใจกับแคมเปญกิจกรรมช่วยเพื่อนมนุษย์อย่าง Playpark Gamer Healing กิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ จากทาง Playpark ครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง ด้วย Gamer Healing ครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ ร่วมกันบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ หรือโรงพยาบาลประจำจังหวัดทั่วประเทศ โดยทาง Playpark จะมอบไอเทมเกมในเครือเป็นการขอบคุณ โดยเลือกรับได้จาก 11 เกมในเครือ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม Gamer Healing ครั้งที่ 2 นี้ หลังจากที่ทำการบริจาคเลือดในสถานที่ใกล้บ้านแล้ว เพียงแค่ถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเอง ในบริเวณสถานที่รับบริจาคเลือด โดยให้เห็นสัญลักษณ์หรือข้อความว่า "เปิดจุดรับบริจาคเลือด" พร้อมคอมเม้นต์ใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook ของ Playpark พร้อมพิมพ์ข้อความชวนเพื่อนๆ ร่วมกิจกรรม และแฮชแท็กชื่อเกมที่อยากได้ไอเทม และ #GameHealing2 โดยของรางวัลจะถูกรับเมื่อทีมงานทำการส่งข้อความ Inbox ไปหาผู้เข้าร่วมกิจกรรม รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์หลักของ Playpark คลิกที่นี่

กำลังโหลด...