ถูกใจสายเกมเมอร์! Predator Triton 300 โน๊ตบุคตัวแรงจาก Acer จะเรียน เล่นเกม ทำงาน ก็ตอบโจทย์ทุกแบบ

Playulti 01 Oct 2020, 11:37:59
ข่าวเกม PC

ปัจจุบัน Life Style ของคนรุ่นใหม่มักจะใช้เทคโนลียีอย่างเช่น คอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุค ทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน ทั้งไว้ใช้เรียน ใช้เล่นเกม และทำงาน ในส่วนของสายเกมเมอรือย่างเราก้อดไม่ได้ที่จะหาคอมแรงๆ สักตัวมาตอบโจทย์ และล่าสุด ทาง PREDATOR ร่วมกับ NVIDIA ก็ได้ออกแคมเปญ BEST IN CLASS, BEST IN GAME ที่เป็นแคมเปญแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่การใช้งานในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมสำหรับชีวิตในปัจจุบันของคนรุ่นใหม่

ซึ่งนั่นก็คือ PREDATOR TRITON 300 อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับโน๊ตบุคเกมมิ่ง ที่มีขนาดเบาบาง เร็ว (แรงโคตรๆ) เงียบ และมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว


สเปค PREDATOR TRITON 300

◘ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 2070 Max-Q Design

◘ ระบบประมวลผลแบบพกพา 10th Gen Intel® Core™ i7 

หน่วยความจำ 2933MHz DDR4 ขนาดสูงสุด 32GB และพื้นที่จัดเก็บความเร็วสูง

◘ เทคโนโลยี 4th Gen AeroBlade™ 3D ออกแบบเฉพาะ ทำให้โน๊ตบุคเครื่องนี้พร้อมสำหรับการใช้งานได้ทุกเมื่อ 

◘ จอแสดงผล 240Hz ตอบสนองโอเวอร์ไดรฟ์ ใช้เวลาเพียง 3 วินาที

◘ น้ำหนักเบา ดีไซน์ด้วยโลหะที่มีความบางเพียง 19.9 มม.



PREDATOR TRITON 300 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะในหลายๆ เรื่อง อาทิ เรื่องน้ำหนักที่มีขนาดเบา ดีไซน์ด้วยโลหะที่มีความบางเพียง 19.9 มม. สะดวกในการพกพาไปทุกที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นภาระ รวมถึงในเรื่องของความเร็วของเครื่อง ที่มีให้เลือกเพียงระดับเดียวนั่นคือ “เร็ว” ถือว่าเป็นหัวใจหลักของ PREDATOR TRITON 300 เลยก็ว่าได้ การแสดงผลจะใช้จอ 240Hz ตอบสนองโอเวอร์ไดรฟ์ ใช้เวลาเพียง 3 วินาที ในเรื่องของการเล่นเกมไม่ต้องพูดถึง เพราะบอกได้เลยว่าเร็วและแรงมาก พร้อมด้วยความคมชัดระดับสูง


หลายๆ คนอาจคิดว่า โน๊ตบุคเครื่องนิดเดียว จะแรงเท่าคอมได้ยังไง บอกเลยว่า PREDATOR TRITON 300 สู้ได้สบายมากๆ เพราะเขามาพร้อมกับขุมพลังแห่งความแรงอย่าง 10th Gen Intel®Core™ i7*, GeForce RTX™ 2070 พร้อม Max-Q Design, หน่วยความจำ 2933MHz DDR4 ขนาดสูงสุด 32GB และพื้นที่จัดเก็บความเร็วสูง เกมเมอร์ต้องร้อง -โอ้โห- กันเลยทีเดียว จัดหนักจัดเต็มใส่คลังเกมโปรดกันได้ไม่อั้นเลย


โดย PREDATOR TRITON 300 มีทั้งหมดด้วยกัน 2 สเปคและไม่มีมีการวางจำหน่ายแต่อย่างใด ยังไงก็รอติดตามการประกาศจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากทาง Predator ได้เลยนะคะ


สเปคและราคา ทั้ง 2 รุ่น 



สำหรับใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุคที่ตอบโจทย์การทำงาน เล่นเกม และเรียนอยู่ล่ะก็ PREDATOR TRITON 300 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องจดไว้พิจารณาเลยนะ หรือใครอยากจะเข้าไปดูรายละเอียดของแคมเปญ BEST IN CLASS, BEST IN GAME สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ คลิก และถ้าแน่ใจแล้วว่า TRITON 300 ต้องเป็นของเราแน่ๆ ไปเช็คสเปคเพิ่มเติมได้ทาง คลิก กันเลยจ้า

กำลังโหลด...